đọc tin nhanh

Doanh nhân Trish Nguyễn từ Đảo quốc Sư tử về Việt Nam nhận danh hiệu “Nữ hoàng nhân ái 2019”

Tuy không ở Việt Nam nhưng những hoạt động của Happy Woman Leader Network luôn có sự xuất hiện và hỗ trợ kịp thời của doanh nhân Trish Nguyễn. Cô là nhân tố không thể thiếu trong tập thể, cũng chính là người tiếp lửa để những nữ lãnh đạo khác hoàn thành tốt hơn những trọng trách được giao.

Nữ lãnh đạo Happy Women Natural Tống Mai Oanh được xướng tên vinh danh “Nữ hoàng thanh lịch 2019”

Với điểm tựa vững chắc là gia đình, doanh nhân Tống Mai Oanh cùng lúc hoàn thành tốt nhiều “trọng trách” khác nhau. Cô hạnh phúc khi được Ban lãnh đạo Happy Women Leader Network tin yêu và quý trọng trong suốt thời gian hoạt động trong tổ chức.

Doanh nhân Trịnh Liên tự hào đảm nhận cương vị Trưởng ban hành chính Happy Women Leader Network

Từng đảm nhận vai trò Phó chủ tịch Nội dung Happy Women Shine thuộc Happy Women Leader Network, sau thời gian đồng hành cùng mạng lưới, Doanh nhân Trịnh Thị Liên đã được cân nhắc lên vị trí cao hơn. Sự tin yêu của toàn thể nữ lãnh đạo thôi thúc cô phải cố gắng hơn nữa với cương vị và trọng trách được giao.

Chồng liên tục rủ đẻ thêm bé thứ hai nhưng Tuyền Mập không chịu

“Mảnh Ghép Hoàn Hảo” – chương trình phát sóng lúc 21h35 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9 Đài Truyền hình Việt Nam. Đây là talkshow giúp khán giả, đặc biệt những cặp vợ chồng hiểu và thông cảm với nhau hơn trong cuộc sống, để rồi sau những hiểu lầm, mất mát, mọi người nhận ra người bạn đời của mình chính là mảnh ghép hoàn hảo.