đọc tin nhanh

Với điểm tựa vững chắc là gia đình, doanh nhân Tống Mai Oanh cùng lúc hoàn thành tốt nhiều “trọng trách” khác nhau. Cô hạnh phúc khi được Ban lãnh đạo Happy Women Leader Network tin yêu và quý trọng trong suốt thời gian hoạt động trong tổ chức.

Doanh nhân Tống Mai Oanh trong vẻ đẹp sang trọng quý phái 

Trong cuộc sống này, không ai may mắn thành công mọi thứ mà không một lần thất bại. Với doanh nhân Tống Mai Oanh, những không bằng phẳng trong cuộc sống, những sóng gió, thị phi lại là bài học quý báu, bởi khi vấp ngã mới rút ra được nhiều kinh nghiệm và tự tin bước đi tiếp một cách hiên ngang. Chính quan niệm đó đã tiếp sức trui rèn cho bản lĩnh chị, hiện chị được biết đến là nữ lãnh đạo tài giỏi trong rất nhiều vai trò khác nhau. Năm 2017, chị đạt được danh hiệu Á khôi 1 trong cuộc thi vẻ đẹp hoa hướng dương. Năm 2018, chị được lựa chọn vào top 30 nữ doanh nhân xuất sắc được tôn vinh trong sự kiện Vinh danh của tổ chức nữ lãnh đạo Happy Women Learder Network và được tặng bằng khen của hội chữ thập đỏ Hà Nội trong công tác thiện nguyện.

Sở hữu ngoại hình quý phái sang trọng mặc dù đã bước vào độ tuổi trung niên cùng thần thái tự tin rạng ngời dù bất cứ nơi đâu, doanh nhân Tống Mai Oanh còn rất thành đạt trong công việc và cuộc sống. Được  biết, hiện nay, chị Oanh đang là thành viên HĐQT của Công ty CP XNK và Đầu tư Hòa An, là chủ hệ thống kinh doanh Online Oanh shop và là thành viên tích cực của Câu lạc bộ Tình nguyện Hoa Hướng Dương. Đa năng bên ngoài xã hội là vậy nhưng với gia đình, chị vẫn là một người vợ, người mẹ đảm đang và hết mực chăm lo cho tổ ấm của mình.

Bạn bè chia vui cùng Tống Mai Oanh với cương vị mới: Chủ tịch Happy Women Natural

Đến với sinh nhật 1 năm của Happy Women Leader Network, cô bồi hồi chia sẻ: “Cảm xúc tự hào lan tỏa khi những ngọn đuốc được thắp sáng từ những vị khách quý, mang thông điệp truyền cảm hứng đến tất cả các nữ lãnh đạo của mạng lưới. Tự hào là một thành viên của tổ chức và được đồng hành cùng gần 500 thành viên trên cả nước, chỉ biết rằng khi đã yêu và hướng về mạng lưới thì mọi việc ta làm xuất phát từ nhưng yêu thương, từ trái tim, từ tâm và vì yêu con người ta mới làm được như vậy”.

Happy Women Leader Network là một tổ chức phi chính phủ, quy tụ các nữ lãnh đạo trên toàn quốc. Tổ chức được thành lập bởi nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương, kết nối các doanh nghiệp trên nền tảng cống hiến cho sự phát triển chung của xã hội. Tham gia vào tổ chức, những nữ lãnh đạo có cơ hội học được nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp, đặc biệt cùng nhau chia sẻ về quan niệm đối nhân xử thế trong thời đại hiện nay.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương – “Mẹ đẻ” của Happy Women Leader Network

Chủ tịch Bùi Thanh Hương vô cùng xúc động trong vòng tay yêu thương của những nữ lãnh đạo 

Với những cống hiến cho tổ chức và cộng đồng, doanh nhân Tống Mai Oanh vinh dự được đảm nhận cương vị mới: Chủ tịch của tổ chức Happy Women Natural cùng danh hiệu cao quý: “Nữ hoàng thanh lịch 2019”. Đó vừa là vinh dự, vừa là thử thách cho chị trong những chặng đường sắp tới của tổ chức. Với sự mở rộng phát triển mạng lưới ngày càng rộng, doanh nhân Tống Mai Oanh cam kết sẽ cùng những nữ lãnh đạo lan truyền ngọn lửa làm chủ tri thức và kinh tế đến với nhiều hơn những người phụ nữ trên dải đất hình chữ S, góp phần xây dựng xã hội ngày càng phồn vinh vững mạnh hơn.

Diễn viên Minh Tiệp cùng Hoa hậu Giáng My là khách mừng “Vip” của buổi lễ lần này

Ngọc Muội