Hương Huno – Nữ doanh nhân 9X hội tụ đủ Tâm – Tầm – Tài với gương mặt trẻ “lừa tình”

huno beauty(1)3969

Trải qua nhiều thử thách, bằng nghị lực và niềm đam mê làm đẹp, Hương đã gặt hái được không ít thành công. Cô hiện sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm mang tên Huno đang được đông đảo giới trẻ quan tâm và yêu thích.

Xuất phát điểm từ cô sinh viên “hai lúa” thành “doanh nhân thành đạt”. Hương thành lập Công ty riêng của mình về mỹ phẩm ở tuổi 27 và nhận biểu tượng top 10 nữ doanh nhân Tâm Tài Việt Nam. Quá trình đến với kinh doanh của Hương đầy gian nan, nhưng lý do để ra đời thương hiệu Huno của cô thật đáng nể phục, cô khiến cho không chỉ giới trẻ mà những thế hệ đi trước thầm cảm phục với câu nói: “Một cô gái với vẻ ngoài xinh xắn, nhẹ nhàng mà nội lực, ý chí bên trong thật ghê gớm, cô ấy đã truyền động lực cho tôi và rất nhiều người.”

(Sở hữu làn da trắng với gương mặt trẻ hơn rất nhiều so với tuổi, Hương đã đưa mỹ phẩm Huno trở thành thương hiệu có tiếng về dòng mỹ phẩm sạch cao cấp đến với phái nữ- Ảnh)

Hương Huno (Tên thật là Trần Thị Hương, sinh năm 1990 – Thanh Hóa) để có thành công hôm nay, Hương đã từng phải trải qua những năm tháng rèn luyện, một bản lĩnh đối đầu với sóng gió một tâm hồn đẹp.

Từ năm 17 tuổi Hương quyết tâm một mình từ tỉnh lẻ ra Hà Nội làm thêm để tự ôn thi sau cú sốc trượt Đại học. Năm thứ 2 cô từ bỏ một ngành để thi lại Sư phạm, sau 3 lần thi ĐH, ra trường cô lại tiếp tục từ bỏ ngành đã gắn bó suốt 4 năm trời để làm kinh doanh.

Bén duyên với nghề kinh doanh từ…bán thịt lợn cho siêu thị mini. Hương phải dậy lúc 5h sáng vừa bán hàng vừa làm kế toán và làm miệt mài đến tận 8h tối mới nghỉ. Sau đó, vì không chịu được những tính toán, ích kỉ trong giới kinh doanh, cô xin nghỉ và làm PG cho công ty mỹ phẩm của Nhật. Kể lại những tháng ngày đó, Hương vẫn còn ấn tượng rõ cảm giác “Mùa đông lạnh căm căm, cô chở hàng hơn 20 cây số từ trung tâm Hà Nội đi Thạch Thất, rồi xách hàng rong khắp chợ chào mời từng người đến rộp cả tay…”

Niềm đam mê với mỹ phẩm của cô nhen nhóm từ đó. Tiếp xúc với nhiều người, nghe nhiều câu chuyện, cô nhận thấy đa phần cuộc sống của ai cũng có những “vết xước”, họ gặp nhiều khó khăn và không hạnh phúc trong cuộc sống, cô nhận thấy, chẳng phải tại ai, mà tại chính bản thân họ không biết yêu thương mình. Ai cũng muốn mình đẹp nhưng lại sợ: sợ bị mẹ chồng đánh giá, sợ sản phẩm không chất lượng, sợ tốn tiền vì bao nhiêu thứ phải lo cho chồng, cho con, và lười, lười…chăm sóc bản thân

Khi đã có công việc gọi là “ổn định” với mức lương hơn 20 triệu/tháng trong môi trường giáo dục đứng đầu Đông Nam Á. Cô thấy đồng nghiệp của mình rất khó chịu và khổ sở với đôi môi bong tróc, mặc dù đã dùng rất nhiều loại son đắt tiền mà không thể cải thiện. Khao khát về thỏi son vừa lên màu chuẩn vừa mềm môi dành cho dân văn phòng bắt đầu bùng cháy trong Hương.

Cảm giác, như đó là SỨ MỆNH của mình. Nghĩ là làm, cô viết đơn xin nghỉ việc, tham gia khóa học về chăm sóc da, liên kết với các chuyên gia đầu ngành về da liễu nghiên cứu và tìm ra loại dầu rất hiếm được lấy từ một loài thực vật ở Mexico có tên là Cadelia. Dầu cadelia được rất được ưa chuộng về độ tinh khiết, an toàn, hơn nữa dầu chứa nhiều acid béo có lợi cho môi, dưỡng ẩm chuyên sâu khá tốt, rất thích hợp cho những bạn gặp vấn đề về môi khô, thiếu ẩm. Đó cũng chính là thành phần có trong thỏi son Huno cao cấp mà giờ đây trở thành thỏi son không thể thiếu của giới trẻ, nhất là dân văn phòng.

Để làm được điều đó, cô gái trẻ Hương Huno đã phải nỗ lực rất nhiều để thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình và rèn rũa bản thân trở thành người phụ nữ tinh tế, là người đại diện cho thương hiệu được nhiều người tin tưởng. “Bất kể sự thành công nào dù lớn hay nhỏ đều không dễ dàng mà có được. Để có được sự thành công đòi hỏi phải có đam mê và sự nỗ lực nghiêm túc cùng cái tâm rất lớn trong nghề”. – Hương Huno Giám đốc Công Ty TNHH Huno Cosmetics trải lòng.

Bằng sự tài trí, nhạy bén kinh doanh của người lãnh đạo, bằng sự sáng tạo và cái tâm trong nghề với mong muốn cung cấp những mỹ phẩm an toàn đến với khách hàng, lấy vẻ đẹp và sự hạnh phúc của khách hàng làm trung tâm. Mỹ phẩm Huno chắc chắn không dừng lại ở đó mà còn thành công hơn nữa trong hành trình sắp tới với tâm niệm “Vẻ đẹp của bạn là hạnh phúc của Huno”, với cam kết “Nói đúng – làm đúng” từ sự chân thành của trái tim.

Giám đốc Công Ty TNHH Huno Cosmetics trong buổi vinh danh top 10 doanh nhân tâm- tài

  Share: