đọc tin nhanh

Chương trình “Tết Ba Miền 2022” với chủ đề Xuân Bình An do Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn kết hợp với Tạp chí Thương gia & Thị trường tổ chức vừa diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí Xuân rộn rã, vui tươi mà đầy ấm áp và thân tình. Sự kiện diễn ra vào ngày 17/1/2022 tại địa chỉ Novaland Gallery – 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM.

hakhanhtuyet-tet3mien2022-1

Tại sự kiện cô được vinh dự đón nhận cúp và bằng khen giải thưởng ” Trái tim vàng vì cộng đồng 2022″

Chương trình đón nhận sự tham dự của Bà Trương Mỹ Hoa – Nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội – Nguyên phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ Học bổng Vừ A Dính; Bà Ngô Thị Phương Thảo – Tổng lãnh sự Danh dự Pakistan tại Tp.HCM; Ông Võ Quang Cảnh – Chủ tịch CLB DNSG; Nhà báo Hồ Hải Long – Tổng biên tập Tạp chí Thương gia & Thị trường; Ông Phạm Quyết Tiến – Giám đốc Sàn TMĐT Shop Thương gia & Thị trường,… cùng với hơn 500 khách mời là hội viên CLB, độc giả Tạp chí và khách mời doanh nghiệp trên cả nước.

hakhanhtuyet-tet3mien2022-2

Cô rất vinh dự khi được chương trình vinh danh những đóng góp nhỏ bé của mình và mong mình còn sức khỏe để cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng, xã hội.

Mặc dù tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp và kéo dài trong năm 2021 đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, chế biến, thương mại, dịch vụ, du lịch, vận tải… Tuy nhiên, với tinh thần năng động, sáng tạo, vượt khó, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tại TP.HCM nói chung và Á Hoàng Hà Khanh Tuyết nói riêng đã nỗ lực thích ứng, vượt qua khó khăn, thách thức để duy trì sản xuất, kinh doanh, góp phần thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch, vừa phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội.

hakhanhtuyet-tet3mien-1

Á hoàng Doanh nhân Hà Khanh Tuyết – Giám đốc Công ty TNHH Khanh Tuyết được biết đến là một doanh nhân thành đạt trong giới Spa làm đẹp mặc dù bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh nên cô hạn chế trong công việc và ko phát triển nhiều như mỗi năm chính vì vậy cô đã đầu tư thêm về mãng tài chính và rất thành công trong công việc này. Hiện cô đang là Boss đứng đầu 1 hệ thống KTWin Group uy tín. Với thu nhập từ tài chính 4.0 cô luôn trích ra mỗi tháng để làm từ thiện từ tâm. cô không ngần ngại chi số tiền lớn bằng cả tinh thần lẫn vật chất, cô vẫn rất chăm chỉ kiếm thêm thu nhập bằng chính năng lực của mình là đầu tư tài chính. Cũng thông qua những chuyến từ thiện này, người đẹp bày tỏ mong muốn lan tỏa những điều tốt đẹp, những đóng góp của bản thân cả tinh thần lạc quan đến mọi người để cùng vượt qua đại dịch bệnh, cầu mong dịch bệnh sớm qua đi trả lại bình yên cuộc sống cho toàn thế giới.

hakhanhtuyet-tet3mien-2

hakhanhtuyet-tet3mien-3

hakhanhtuyet-tet3mien-4

hakhanhtuyet-tet3mien-5

PV