Trong suốt nhiều năm phát triển và xây dựng thương hiệu, mỹ phẩm Xuân Thanh vẫn đã, đang và sẽ luôn theo đuổi quan điểm của công ty: “Vẻ đẹp bắt nguồn từ giá trị cho đi”. Hãy cùng vanhoadoanhnhanvietnam.vn tìm hiểu thêm về câu chuyện đằng sau triết lý kinh doanh của một thương hiệu mỹ phẩm.
Được thành lập bởi Doanh nhân Xuân Thanh – Một nữ tướng tài năng trên thương trường, Xuân Thanh Cosmetics là đơn vị tiên phong trong hoạt động nhập khẩu và phân phối các dòng mỹ phẩm chuyên biệt về da cũng như công nghệ làm đẹp hiện đại bậc nhất Hàn Quốc. Hiện, đây là đơn vị độc quyền cho dòng sản phẩm “Lisse” & “Lacello” tại thị trường Việt Nam.
Khẳng định vị thế bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, các sản phẩm của mỹ phẩm Xuân Thanh trước khi nhập khẩu và tung ra thị trường đều trải qua quá trình thẩm định nghiêm ngặt bởi các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành đảm bảo hiệu quả làm đẹp và độ an toàn với người sử dụng.
“Vẻ đẹp bắt nguồn từ giá trị cho đi” chính là khẩu hiệu, là triết lý mà Xuân Thanh luôn hướng đến. Nữ CEO tâm niệm rằng, cho đi là nhận lại, chỉ những giá trị bền vững thì mới có thể tồn tại được lâu dài. Do đó, trong suốt quá trình kinh doanh và phát triển của mình, Xuân Thanh luôn tìm cách để trao tới khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, công nghệ mới nhất nhằm xây dựng một cộng đồng khỏe, đẹp.
Xuân Thanh mong muốn định hướng cho công ty trở thành một doanh nghiệp “liên kết toàn cầu” – Đưa công nghệ tiên tiến trên thế giới về Việt Nam, và từ Việt Nam vươn ra thế giới. Đằng sau mong ước đó chính là khát khao muốn cống hiến cho đất nước, kiến tạo một cộng đồng sống khỏe, đem lại vẻ đẹp và sự tự tin cho mọi cô gái Việt Nam.
Nữ CEO chia sẻ với phóng viên: “Quan điểm kinh doanh của tôi là đặt niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng lên trên lợi nhuận. Ban đầu, một số người cho rằng tôi đầu tư không thông minh, nhưng thời gian đã chứng minh tất cả. Những giá trị mà Xuân Thanh gửi gắm đến khách hàng thân yêu, đều được nhận lại. Đó là nhận lại sự tin tưởng, nhận lại tình cảm, nhận lại uy tín, nhận lại danh tiếng cho thương hiệu, và nhận lại doanh thu vượt bậc trong suốt nhiều năm qua.
Chúng tôi duy trì những giá trị cốt lõi đó, chúng tôi phục vụ khách hàng bằng tấm lòng, bằng sự cho đi. Thời gian trôi qua, giá trị đó sẽ được công nhận, khách hàng cũ tìm về, khách hàng mới tìm đến, và chúng tôi cứ thế phát triển lên từng ngày.”
Trong thời gian tới, Xuân Thanh tiếp tục hợp tác với sàn TMĐT Shop Thương gia & Thị trường, với cơ quan chủ quản là Tạp chí cùng tên – 1 đơn vị đầy đủ uy tín và kinh nghiệm trong ngành. Nữ doanh nhân trẻ mong muốn sẽ ngày càng lan tỏa được quan điểm kinh doanh của mình, lan tỏa và xây dựng được một cộng đồng khỏe, đẹp vì những người phụ nữ Việt Nam!
Quỳnh Trang