đọc tin nhanh

Trương Nhật Tước Quỳnh – Một cô gái gốc Việt mạnh mẽ luôn khao khát được sống hết mình với đam mê và tình yêu gia đình, quê hương sẽ chính thức tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn 2019. 

batch_tuoc-quynh-2

Trương Nhật Tước Quỳnh vốn có tên là Trương Mỹ Lanh, nhưng vì gia đình mong muốn cái tên mới có thể mang đến cho chị một cuộc sống tốt đẹp hơn chính vì thế đã đổi sang một cái tên mới.

batch_tuoc-quynh-3

Tước Quỳnh hiện tại mang quốc tịch Hàn Quốc và sinh sống cùng gia đình chồng tại xứ sở Kim Chi. Tước Quỳnh cũng là mẹ của 2 đứa con. Khi kể về cuộc sống của mình, Tước Quỳnh không khỏi nghẹn ngào nhớ lại hành trình của mình khi làm dâu xứ người.

batch_tuoc-quynh-5

Khi đang học lớp, Tước Quỳnh phải nghỉ học vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. 19 tuổi, chị kết hôn với chồng Hàn Quốc và bắt đầu cuộc sống xa quê hương.

Dù sang Hàn gặp biết bao khó khăn nhưng chị vẫn nuôi 1 đam mê mãnh liệt là tiếp tục đi học. Vì thế khi được 1 người chị tại Hàn Quốc hướng dẫn, chị đã đăng ký học thêm phổ thông, tiếp tục chặng đường bị dang dở khi ở Việt Nam.

batch_tuoc-quynh-4

Lúc bắt đầu đi học lại cũng là lúc chị mang thai đứa con thứ hai. Tuy nhiên, không ngại khó khăn, mỗi ngày lội 3 tuyến xe buýt để và 1 chặn taxi để đến trường.

Sau đó Tước Quỳnh học tiếp 2 năm Trung cấp tại trường Gyeongbuk Provincial Government rồi học thêm 1 năm và lấy bằng trợ lý điều dưỡng. Hiện tại Tước Quỳnh đang làm việc tại một viện dưỡng lão Gyeon-do.

batch_tuoc-quynh-6

Là một cô gái hiền lành vượt khó, kiên trì và nhẫn nại vượt lên chính mình để bước đến con người thành công để có thể giúp đỡ những mảnh đời nghèo khó hơn. Đây cũng chính là lý do mà Tước Quỳnh tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn 2019.

batch_tuoc-quynh-8

Nhờ nét đẹp dịu hiền cùng thân hình chuẩn đẹp và có tấm lòng nhân ái, chị đã vượt qua nhiều vòng thử thách của ban giám khảo và lọt vào vòng chung kết xếp hạng vào đêm 27/7 tại Trung tâm Hội nghị AN (Hai minggak) Jahamunoro 225, Jongno-gu Seoul (162,3 Buam-dong).

batch_tuoc-quynh-1

Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn do công ty The Bliss Mimosa Beauty Corporation tổ chức tại giảng đường Aphca, tòa nhà Korio Hàn Quốc – văn phòng của Hiệp hội Aphca Hàn Quốc. Đây là một sân chơi ý nghĩa giúp các doanh nhân ngành làm đẹp được nâng cao tay nghề bởi những giảng viên uy tín của Hàn Quốc. Song song đó, đây còn là cơ hội giao lưu kết nối việc hợp tác phát triển kinh doanh đa ngành nghề của các thí sinh dự thi cùng đưa ngành nghề của mình phát triển rộng hơn, xa hơn vươn tầm thế giới.

batch_tuoc-quynh-10

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn 2019 diễn ra tại Hàn Quốc từ ngày 25 – 27/7/2019. Cuộc thi mở rộng cho tất cả các doanh nhân trong tất cả các lĩnh vực và đặc biệt là các doanh nhân trong ngành làm đẹp cùng tham dự học hỏi nâng cao tay nghề làm đẹp và thi tài nhan sắc, cùng trình diễn thời trang.

Các thí sinh tham dự sẽ trải qua 3 vòng thi: Trang phục áo dài, trang phục dạ hội – veston và trang phục thể thao để ban giám khảo chọn ra người đẹp và tài năng nhất đăng quang vào ngôi vị Hoa hậu.

         PV