đọc tin nhanh

Sau 9 mùa tổ chức thành công, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam ngày càng chứng tỏ được vị thế độc tôn của mình trên thị trường thời trang trong nước là sự kiện thời trang chuyên nghiệp duy nhất mang đẳng cấp quốc tế, đưa nền công nghiệp thời trang Việt Nam sánh bước với nhịp phát triển của các kinh đô thời trang lớn trên thế giới. Có thể nói, khi tham gia Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, đây không chỉ là “sân chơi thời trang” mà còn là “cuộc chiến” lành mạnh giữa các thương hiệu với nhau, đặc biệt là các thương hiệu Việt Nam, để có thể mang lại những phần trình diễn, bộ sưu tập ấn tượng và đa sắc màu nhất. Cùng điểm qua những cái tên đình đám trong “cuộc chiến thương hiệu” sẽ xuất hiện tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam vào 28/10 – 31/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Thương hiệu thời trang Denim V-SIXTYFOUR 

Đây là năm đầu tiên Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam xuất hiện một thương hiệu thời trang Denim đồng hành cùng chương trình. V-SIXTYFOUR là thương hiệu thời trang Denim dành cho người Việt mang phong cách trẻ trung, năng động và độc đáo đang dần chiếm được sự yêu thích của giới trẻ trong nước. Ra đời từ niềm đam mê Denim và niềm tự hào về chất lượng sản xuất của từng sản phẩm, V-SIXTYFOUR tiếp tục khẳng định vị thế của mình với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, đóng góp hàng ngàn mẫu thiết kế cho thị trường denim Việt Nam.

AQUAFINA-tuan-le-4

Đại sứ thương hiệu V-SIXTYFOUR – Hoa hậu H’Hen Nie

Đến với Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019, V-SIXTYFOUR hứa hẹn sẽ mang đến BST mang tên “I AM ME” thể hiện bản tuyên ngôn mạnh mẽ và đầy cá tính, hứa hẹn vẽ nên bức chân dung trọn vẹn của V-SIXTYFOUR trong thời gian sắp tới. Đặc biệt hơn nữa, đồng hành cùng V-SIXTYFOUR trong lần này là Đại sứ Thương hiệu – Hoa hậu H’Hen Niê – Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế giới 2019, người sẽ giúp V-SIXTYFOUR truyền cảm hứng nhiều hơn nữa về tình yêu Denim đến với người Việt Nam. Khán giả đang nóng lòng chờ đợi sự lột xác của H’Hen Niê trên sàn diễn Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông năm nay.

Thương hiệu thời trang nam Aristino

Aristino là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới, tự hào góp phần làm nên phong cách người đàn ông thời đại mới: trí tuệ, hiện đại, phóng khoáng và mạnh mẽ. Đồng hành cùng chất liệu thượng hạng là kiểu dáng thiết kế sang trọng, đẳng cấp với những đường nét phá cách và màu sắc đa dạng, làm tôn lên vẻ đẹp nam tính đầy khí phách cho phái mạnh. Được đánh giá là thương hiệu thời trang hiếm hoi luôn đi đầu và bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, Aristino đã khẳng định là một trong số rất ít thương hiệu thời trang nam xây dựng được những giá trị cốt lõi và khác biệt một cách rõ ràng, nhất quán.

AQUAFINA-tuan-le-1

AQUAFINA-tuan-le-5

Năm nay, với chiến lược chuyển mình mạnh mẽ, Aristino bắt tay với giám đốc sáng tạo người Ý Michele Gaudiomonte quyết định tham gia vào Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 với mong muốn mang nhãn hiệu thời trang nam Aristino bước lên một tầm cao mới, đánh dấu cột mốc khởi đầu trên con đường chinh phục thời trang thế giới.

AQUAFINA-tuan-le-2

Đội ngũ sáng tạo Thương hiệu Thời trang nam Aristino đã sẵn sàng cho các thiết kế được trình làng tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa thứ 10 

Từ trước đến nay, có thể mọi người chỉ biết đến Aristino với những thiết kế basic, công sở, dễ mặc. Tuy nhiên, lần này với sự hợp tác cùng NTK người Ý Michele Gaudiomonte, BST của Aristino sẽ là màn trình diễn rất đáng được chờ đợi.

Thương hiệu thời trang Metiseko 

Metiseko là thương hiệu thời trang cao cấp với sứ mệnh mang đến các mẫu thiết kế cho cả nam và nữ, các loại phụ kiện đi kèm và các sản phẩm thời trang tinh tế khác. Cái tên Metiseko là sự kết hợp giữa từ “métis”, hay “métisser”,  trong tiếng Pháp có nghĩa là lai hóa, thường được sử dụng để miêu tả những sự kết hợp tinh hoa giữa hai nền văn hóa và “eko” là viết tắt của ecology (hệ sinh thái). Có thể thấy rằng, ngay từ khi sáng lập năm 2011, cặp đôi gốc Pháp Erwan Perzo và vợ Florence Mussou đã xác định một hướng đi rất “xanh” cho thương hiệu thời trang. Thân thiện với môi trường là tiêu chí tiên quyết mà Metiseko luôn đưa lên hàng đầu khi tạo nên các bộ sưu tập của mình.

AQUAFINA-tuan-le-7

Hai nhà đồng sáng lập Metiseko: Erwan Perzo và vợ anh – Florence Mussou

Lần đầu “bén duyên” cùng Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, Metiseko sẽ mang đến sự kiện mang tầm cỡ quốc tế BST mang tên “Sống”. Cùng chất liệu chủ đạo là satin, twill, màu sắc sống động, những mảng tương phản rõ nét, cùng những thiết kế tối giản nhưng thanh lịch, BST “Sống” chắc chắn sẽ là một ẩn số thú vị trong chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019.

AQUAFINA-tuan-le-8

Metiseko hứa hẹn sẽ là thương hiệu mang đến ẩn số thú vị cho Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019

Thương hiệu thời trang nam Biluxury 

Cùng là thương hiệu thời trang nam góp mặt trong sự kiện đặc biệt kỷ niệm 10 mùa kỷ niệm một chặng đường thời trang của Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019, với phong cách sáng tạo và thanh lịch, Biluxury được mệnh danh là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực “All for man”. Mang tới cho phái mạnh Việt một hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng là thông điệp mà Biluxury muốn nhắn gửi qua sản phẩm của chính mình.

AQUAFINA-tuan-le-3

Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại … nhưng cũng không kém phần lịch sự, sang trọng

Theo tiết lộ từ đội ngũ sáng tạo, lần đầu đến với sàn diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019, Biluxury sẽ mang đến cho khán giả BST với tên gọi “Sauvage” được lấy cảm hứng từ thiên nhiên hùng vĩ, qua đó làm nổi bật tính cách người đàn ông can trường, từng trải. “Sauvage” hứa hẹn sẽ trở thành làn sóng mới trong huyết mạch của làng thời trang Việt.

NTK Lek Chi – Thương hiệu áo cưới thiết kế Lek Chi Bridal

Trong danh sách các thương hiệu thời trang tham gia Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam lần này, Lek Chi Bridal là thương hiệu duy nhất dành riêng cho phái đẹp trong ngày trọng đại, được yêu mến bởi hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.

Lek Chi Bridal là thương hiệu áo cưới thiết kế bởi nhà thiết kế tài năng Lek Chi. Sinh năm 1983, là con gái duy nhất của chủ thương hiệu áo cưới Thu Hương since 1982 và cố Nghệ sĩ Hồng Sơn, NTK Lek Chi dường như mang trong mình sự hội tụ mang tính chọn lọc các giá trị của gia đình: dòng máu nghệ sĩ từ bố, khả năng kinh doanh của mẹ kết hợp với cá tính của cô con gái độc nhất trong gia đình.

AQUAFINA-tuan-le-6

Lek Chi Bridal là thương hiệu áo cưới thiết kế đúng nghĩa, với những mẫu váy cưới được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trên nền chất liệu cao cấp nhập khẩu. Mỗi chiếc váy của Lek Chi Bridal là một sản phẩm được chăm chút kỹ lưỡng, đầu tư nhiều chất xám giúp cô dâu toả sáng và tự tin trong ngày trọng đại của cuộc đời. Có thể thấy rằng, Lek Chi là một nhà thiết kế váy cưới hiện đại, có con mắt tinh tế và hiểu rõ được phái đẹp muốn gì.

Trở lại với mùa thứ 10 đặc biệt kỷ niệm chặng đường thời trang, Lek Chi mang đến giới mộ điệu BST “Madly In Love – Những kẻ say tình” – một bức tranh của cõi “ như say như mộng” , cõi của những kẻ say tình. BST áo cưới thiết kế duy nhất tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 chắc chắn sẽ là món quà lớn đầy bất ngờ mà Lek Chi mang đến cho giới mộ điệu thời trang.

Mỗi thương hiệu góp mặt trong sự kiện Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam như một mảnh ghép riêng, tạo nên bức tranh muôn màu muôn vẻ. Nếu như V-SIXTYFOUR mang một tuyên ngôn đầy cá tính và mạnh mẽ thì Lek Chi Bridal lại là một khúc nhạc chất ngất men tình – một chút hân hoan, một chút đau đớn. Để bức tranh thật hài hòa, gam màu mạnh mẽ của phái mạnh đến từ trang phục nam là không thể thiếu. Cùng là thương hiệu thời trang nam, nhưng hướng đi của Biluxury và Aristino lại rất khác biệt. Người đàn ông mà Aristino xây dựng mang nét phóng khoáng, mạnh mẽ và trí tuệ. Biluxury lại theo đuổi sự trẻ trung, thanh lịch và sang trọng cho phái mạnh. Bức tranh tổng thể lại càng đặc biệt khi có sự hòa quyện giữa hai nền văn hóa Đông-Tây của thương hiệu Metiseko. Sống “xanh” là mục tiêu mà thương hiệu Metiseko theo đuổi, xây dựng một thương hiệu thời trang thân thiện với môi trường.

Show diễn của 5 thương hiệu thời trang lần đầu “chạm ngõ” Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 sẽ chính thức được trình làng tại Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – “A Fashion Journey” diễn ra từ ngày 28 – 31/10/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

The Best Street Style – hoạt động thời trang nằm trong khuôn khổ của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam sẽ diễn ra song song với lịch của AVIFW từ ngày 26 – 31/10/2019

Hoạt động “See now, buy now” sẽ trưng bày những bộ sưu tập hot nhất trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – AVIFW FW 2019 từ ngày 30/10 đến 10/11 tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza để các tín đồ thời trang có thể sở hữu ngay những thiết kế nổi bật ngay trong sự kiện. Mọi thông tin của chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 sẽ được cập nhật trên Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/VNIFW/ hoặc Website chính thức của chương trình: https://vifw.vn/

Mọi thông tin liên hệ mua vé Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2019 qua website ticketbox: https://ticketbox.vn/ hoặc hotline 0902.467.586.