Ở thời điểm xuất hiện rất nhiều những kênh youtube mang tính chất giải trí, từ những kênh review về ẩm thực đồ chơi cho tới những kênh film sitcom, hài…thì việc quyết định ra mắt một dự án film sitcom trên Youtube liệu có phải là muối bỏ bể? Với dự án “Chạm”, nhà cầm quân Nguyễn Thu Trang và cộng sự tự tin rằng đây sẽ là kênh youtube mang tính nhân văn sâu sắc nhất từ trước tới nay.
Trước bối cảnh cộng đồng mạng dường như bị bội thực với rất nhiều kênh youtube mang nhiều nội dung khác nhau, T.A.F Media đã đưa ra một quyết định được cho là khá liều lĩnh với dự án seri film sitcom mang tên “Chạm”.
Chia sẻ với chúng tôi, chị Trang Nguyễn, Chủ tịch HĐQT T.A.F cho biết: “Thực tế hiện nay có rất nhiều youtuber thực hiện những đoạn clip với nhiều nội dung khác nhau, trong khi đó thì những viewer lại khá dễ tính và tiếp nhận chúng một cách thụ động, cũng chính vì vậy nên những clip có nội dung không chính thông, thiếu lành mạnh có cơ hội tiếp cận người xem. T.A.F Media đã chính thức bắt tay với Công ty Vision Media – một đơn vị có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất phim, để thực hiện dự án này, với mong muốn những thông điệp, những vẫn đề chúng tôi đề cập tới sẽ là những điều sâu kín, thiết thực nhất với cộng đồng.”
Khi được hỏi về lý do lựa chọn chủ đề về giới tính để đưa vào dự án seri film, chị Trang Nguyễn cho hay: “Bản thân Trang làm trong ngành truyền thông rất lâu và cũng là một bà mẹ, cũng từng trải qua những cung bậc cảm xúc khi dõi theo sự phát triển của con gái nên rất đồng cảm với các bà mẹ khác, đặc biệt trong giới truyền thông và chính trong công ty của mình, Trang biết và luôn mở lòng đón chào những bạn thuộc cộng đồng LGBT để hợp tác và gắn bó. Khi đưa vấn đề này vào dự án, Trang cùng ekip và cân nhắc và bàn bạc rất nhiều bởi mong muốn truyền tải được, “chạm” tới được những góc khuất về tâm hồn, chia sẻ và giúp cộng đồng LGBT có thể vượt qua được mọi rào cản, thách thức bản thân, cũng như chính gia đình, cha mẹ họ có thể thấu hiểu để đón nhận sự thật, đồng cảm với chính con cái của mình”.
Chị cũng khẳng định, ngoài kênh Youtube, T.A.F và ekip làm film cũng đã có chiến lược truyền thông được chuẩn bị bài bản và kỹ càng để sản phẩm của mình có thể tiếp cận được số lượng lớn nhất viewer cũng như kỳ vọng sẽ làm hài lòng cả những người xem khó tính nhất.
Huyền Sa