đọc tin nhanh

Vào ngày 27/06/ 2020, Tạp chí thương gia và thị trường cùng Trung tâm nghiên cứu hỗ trợ thông tin truyền thông tổ chức Lễ Công bố và Vinh danh ‘Thương hiệu sản phẩm bền vững 2020’.

Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, chất lượng dịch vụ uy tín mang tính cam kết lâu dài và bền vững, được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao. Các sản phẩm – dịch vụ có sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng, có sự tương tác và chạm tới niềm tin của khách hàng một cách cam kết bền vững.

IMG_5062
Ông Trương Phạm Ngọc Duy – Giám đốc Điều hành Vsetcom tại buổi lễ vinh danh Thương hiệu – Sản phẩm bền vững

Công Ty Cổ Phần Điện Tử Viễn Thông VSETCOM – thành viên trực thuộc Tập đoàn VSETGROUP thành lập vào năm 2014, với mục tiêu chuyên sâu vào phát triển và cung cấp các giải pháp về công nghệ giám sát, quản lý phương tiện vận tải bằng thiết bị định vị GPS và Quản lý giám sát mức tiêu hao nhiên liệu trên phương tiện vận tải. Giúp các doanh nghiệp vận tải dễ dàng quản lý vận hành hoạt động của doanh nghiệp mình một cách tối ưu hóa.

Kể từ khi được thành lập cho đến nay tuy mới chỉ 6 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Điện tử viễn thông VsetCom đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường và ghi điểm với khách hàng bằng chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, được các nhà xe đánh giá rất cao, có tính tương thích cao với tất cả các phương tiện giao thông vận tải. Ngoài ra, hệ thống quản lý và giám sát GPS vận tải của VsetCom dễ sử dụng, giao diện đẹp, trình duyệt nhanh chóng, đã được rất nhiều doanh nghiệp vận tải biết đến và tin dùng trên khắp cả nước.

IMG_0485

Vsetcom được trao tặng chứng nhận thương hiệu sản phẩm bền vững năm 2020 điều đó, một lần nữa khẳng định uy tín và chất lượng là sức cạnh tranh của một doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nhưng với phương châm luôn nhất quán từ tập đoàn VsetGroup ‘Uy tín – Chất Lượng – Lan Tỏa – Niềm Tin’.

Hình ảnh ông Trương Phạm Ngọc Duy – Giám đốc Điều hành Vsetcom tại buổi lễ vinh danh cùng với niềm tự hào của đội ngũ kỹ thuật, đã tiếp thêm niềm tin và sức mạnh cho con đường vươn xa của tập đoàn VsetGroup.