đọc tin nhanh

Tại cuộc thi Oscars Beauty Awards 2019 vừa được diễn ra tại TPHCM vừa qua, MC Lê Diễm Quỳnh xuất sắc đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Trí tuệ 2019. 

Xác định mục đích tham gia cuộc thi một cách nghiêm túc, vì thế MC Diễm Quỳnh đã có sự đầu tư về nhan sắc và tri thức. Chính vì thế, với những phần thể hiện trên sân khấu, Diễm Quỳnh hoàn toàn thuyết phục được Ban giám khảo để đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Trí tuệ cuộc thi Oscars Beauty Awards 2019.

Thông qua giải thưởng này, Diễm Quỳnh mong muốn mình sẽ đạt được danh hiệu cao để xây dựng nhân hiệu, nâng tầm bản thân, tìm kiếm những cơ hội cộng tác, hợp tác với các chủ doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp.

Trước cuộc thi diễn ra, Diễm Quỳnh cho biết “Cuộc thi chính là sân chơi hữu ích để khẳng định tài năng của những người dành trọn thời gian và tâm huyết của mình để cống hiến cho ngành công nghiệp làm đẹp. Đến với cuộc thi các doanh nghiệp sẽ được một tổ chức quốc tế uy tín vinh danh công nhận và cấp chứng chỉ… Và đặc biệt là những cá nhân có cơ hội để thể hiện nhan sắc, tài năng và trí tuệ của mình để nhận những danh hiệu danh giá khẳng định đẳng cấp thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp mình. Chính vì thế, tôi đã quyết định tham gia”.

Quỳnh hiện tại là sinh viên của Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, người đẹp còn là người dẫn chương trình và người mẫu ảnh tự do. Diễm Quỳnh từng đạt được giải 3 cuộc thi Tôi là người dẫn chương trình 2018, một cuộc thi có quy mô toàn quốc do Cung văn hóa Lao động TP.HCM phối hợp với Công ty Truyền thông Tri Tâm Media tổ chức. Diễm Quỳnh cũng lọt top 38 cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017.

  

Lê Linh