đọc tin nhanh

Theo thông tin của quản lý Hoa hậu Oanh Yến, bà mẹ 6 con tiếp tục dự thi Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Thế giới 2020. 

Hoa hậu Oanh Yến sinh năm 1986, người đẹp từng đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp Thế giới 2019. Trước đó, cô từng lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008, top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015, Queen Of Beauty World 2019.

oanh-yen-hoa-hau-4

Hoa hậu Maria Hồ Oanh Yến sang chảnh và đẹp rạng ngời trên du thuyền 3 Triệu USD

Ở tuổi 34, cô có trong tay tất cả, là công dân toàn cầu duy nhất dành hai giải cao quý nhất về sắc đẹp hoa hậu, và Nữ hoàng. Được báo chí ưu ái phong danh hiệu hoa hậu, nữ hoàng đẹp nhất trên toàn thế giới, và đặc biệt chỉ vừa mới sinh con thứ 6 cách đây 4 tháng, Oanh Yến gây bất ngờ khi xác nhận đang chuẩn bị mang “chuông đi đánh xứ người” thêm một lần nữa.

oanh-yen-hoa-hau-2

Chinh phục “Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Thế giới 2020” không chỉ quen mặt với khán giả qua các cuộc thi sắc đẹp, Oanh Yến còn là cái tên đặc biệt trong làng giải trí khi đã là mẹ 6 con. Cô được mọi người ưu ái dành cho cụm từ bà Hoa hậu đông con nhất Vbiz hay Hoa hậu nghiện đẻ nhất Vbiz.

oanh-yen-hoa-hau-5

Mới đây trong bộ ảnh được ghi lại trên du thuyền triệu đô, “bà mẹ 6 con” khiến khán giả ngỡ ngàng trước nhan sắc trẻ trung xinh đẹp. Dù chỉ vửa hạ sinh con thứ 6 cách đây 4 tháng nhưng cô đã lấy lại được vóc dáng trời ban. Đặc biệt trong bộ ảnh Nữ hoàng sắc đẹp Thế giới 2019 gây chú ý vì đầu đội vương miện và đeo cả dãy sash Việt Nam, làm dấy lên tin đồn cô chuẩn bị cho một đấu trường nhan sắc sắp tới. Ngay sau đó đại diện của Hồ Oanh Yến đã xác nhận, “bà mẹ 6 con” đang gấp rút chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc mang tên Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Thế giới 2020.

oanh-yen-hoa-hau-9

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Hồ Oanh Yến thi nhan sắc sau khi sinh em bé chỉ 4 tháng. Năm 2019, sau khi sinh con thứ 5 được 4 tháng, mỹ nhân gốc Vũng Tàu sang Hàn Quốc tham gia cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Thế giới 2019, và đăng quang ngôi vị cao nhất.

oanh-yen-hoa-hau-11

oanh-yen-hoa-hau-10

Đằng sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phục nữ còn đối với Hồ Oanh Yến sự thành công hôm nay có một tay của chồng. Ông xã doanh nhân của Oanh Yến là người luôn ủng hộ cô trên con đường sự nghiệp và biết cách quan tâm đến các con. Thậm chí, anh còn không tiếc tiền xây tặng cho Oanh Yến một ngôi nhà với giá trị ước tính hơn 100 tỷ đồng.

oanh-yen-hoa-hau-7

oanh-yen-hoa-hau-8

oanh-yen-hoa-hau-3

oanh-yen-hoa-hau-6

Ảnh: Alexz – Makeup & Hair: Thy Nguyễn