đọc tin nhanh

“Song Hương” là bộ đôi giám khảo đồng hành với cuộc thi Người đẹp Hoa Lư 2019 từ những ngày đầu cuộc thi khởi động. Sự đóng góp của 2 nữ giám khảo góp phần mang lại sự thành công cho cuộc thi vào đêm chung kết vừa qua. 

Tối 24/8, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Ban Tổ chức Cuộc thi Người đẹp Hoa Lư 2019 tổ chức Chung kết cuộc thi Người đẹp Hoa Lư 2019. Thành viên Hội đồng Ban giám khảo gồm 5 thành viên, bao gồm: Nghệ sĩ nhân dân Lan Hương – Trưởng Ban Giám khảo; Nghệ sĩ nhiếp ảnh Đinh Ngọc Khánh, Trưởng phòng Quản lý văn hóa, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh – Phó Trưởng Ban Giám khảo; Nhà báo Ngô Bá Lục – Ủy viên; Á hậu Tú Anh – Ủy viên và Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương – Ủy viên.

song-huong-nguoi-dep-hoa-lu-8

song-huong-nguoi-dep-hoa-lu-9

song-huong-nguoi-dep-hoa-lu-11

song-huong-nguoi-dep-hoa-lu-10

NSƯT Trần Thanh Hiền (giữa) đảm nhận vai trò đạo diễn chương trình và là đơn vị tổ chức cuộc thi

Kết quả, với gương mặt đẹp thuần Việt, hình thể cân đối và câu trả lời ứng xử đầy đủ, thông minh, thí sinh Nguyễn Thùy Trang, SBD 99 đã đăng quang danh hiệu Người đẹp Hoa Lư 2019. Tân Người đẹp Hoa Lư 2019 hiện là sinh viên Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, có chỉ số hình thể khá lý tưởng với chiều cao 1m71, cân nặng 65kg, số đo ba vòng 83-70-97, đến từ phường Trung Sơn, thành phố Tam Điệp.

song-huong-nguoi-dep-hoa-lu-1

NSND Lan Hương, Nữ hoàng Bùi Thanh Hương – Bộ đôi giám khảo quyền lực của ‘Người đẹp Hoa Lư 2019’

Hai danh hiệu Người đẹp thứ hai và Người đẹp thứ ba được trao cho các thí sinh: Bùi Thị Thanh, SBD 24 và Dương Thị Thanh Hằng, SBD 12. Các giải thưởng phụ của Cuộc thi Người đẹp Hoa Lư 2019 cũng được Ban Tổ chức trao thưởng, gồm các giải: Người đẹp tài năng; Người đẹp có gương mặt khả ái nhất; Người đẹp trả lời ứng xử xuất sắc nhất; Người đẹp mặc trang phục áo dài đẹp nhất; Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất; Người đẹp mặc trang phục áo tắm đẹp nhất; Người đẹp ảnh và Người đẹp thân thiện.

song-huong-nguoi-dep-hoa-lu-31

song-huong-nguoi-dep-hoa-lu-32

song-huong-nguoi-dep-hoa-lu-33

Người đẹp Hoa Lư 2019 do Thăng Long Media và Thiên An Media tổ chức, NSƯT Trần Thanh Hiền làm đạo diễn chương trình. Nghệ sĩ Thanh Hiền cũng là giám đốc của hai công ty sự kiện này.

song-huong-nguoi-dep-hoa-lu-3

Nữ hoàng Hoa hồng ấn tượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của NSND Lan Hương. Nữ doanh nhân cho biết, dù là đàn chị nhưng nghệ sĩ Lan Hương lại thường đi phía sau để nhường mình đi trước vì biết mình mặc dạ hội dài, khó khăn trong việc di chuyển. 

Với kinh nghiệm nhiều năm công tác và hoạt động trong nghề, NSND Lan Hương từng góp mặt trong nhiều dự án phim điện ảnh, truyền hình đặc sắc như Mùa ổi, Bến đò lăng, Gió làng Kình, Viết tiếp bản tình ca, Hoa sữa cuối thu,… Đặc biệt gần đây, NSND Lan Hương được khán giả biết đến nhiều nhất với vai diễn bà Phương trong bộ phim truyền hình ăn khách Sống chung với mẹ chồng năm 2017. Chính vì vậy, cô được “chọn mặt gửi vàng” giao cho trọng trách Trưởng ban giám khảo cho cuộc thi tìm kiếm người đẹp.

song-huong-nguoi-dep-hoa-lu-2

Ấn tượng trước những hành xử văn minh của nữ nghệ sĩ gạo cội, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương cho biết “Chị Lan Hương là một nghệ sĩ nhân dân gạo cội của làng điện ảnh Việt. Tuy nhiên, chị luôn mộc mạc, chân thành và quan tâm đến mọi người. Dù ở cương vị là trưởng ban giám khảo nhưng chị luôn lắng nghe ý kiến của các thành viên trong hội đồng, ghi nhận và đưa ra những quyết định để thỏa nguyện cho tất cả mọi người. Hơn nữa, sự quan tâm, chăm sóc của chị dành cho tôi, cũng như dành cho mọi người khiến tôi xúc động vô cùng”. 

song-huong-nguoi-dep-hoa-lu-12

Cùng với NSND Lan Hương, thì Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương cũng là một thành viên trong hội đồng ban giám khảo. Đây là lần thứ 2 nữ doanh nhân đồng hành cùng với cuộc thi. Bùi Thanh Hương là cái tên khá “hot” trong các cuộc thi ở vai trò giám khảo, trưởng ban tổ chức. Với tài năng và kinh nghiệm, chị luôn giúp các thí sinh nhận ra những khuyết điểm và hoàn thiện bản thân hơn.

song-huong-nguoi-dep-hoa-lu-4

Nữ hoàng Bùi Thanh Hương sành điệu với phong cách hiện đại

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương nhận lời làm giám khảo cuộc thi vì yêu mến và cảm thấy đây là sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ, giúp họ trải nghiệm cuộc sống, thử thách bản thân và chinh phục tương lai.

song-huong-nguoi-dep-hoa-lu-5

song-huong-nguoi-dep-hoa-lu-6

song-huong-nguoi-dep-hoa-lu-13

Lê Linh