đọc tin nhanh

Tại chung kết cuộc thi Người đẹp Hoa Lư 2019, Nữ hoàng Bùi Thanh Hương có dịp hội ngộ với dàn nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng ở ghế giám khảo như NSND Lan Hương, Á hậu Tú Anh, Nhà báo Ngô Bá Lục, Nghệ sĩ nhiếp ảnh Đinh Ngọc Khánh.

giam-khao-hoi-ngo-nguoi-dep-hoa-lu-7

Dàn ban giám khảo quyền lực của chương trình

Tối 24/8, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Ban Tổ chức Cuộc thi Người đẹp Hoa Lư 2019 tổ chức Chung kết cuộc thi Người đẹp Hoa Lư 2019. Kết quả, với gương mặt đẹp thuần Việt, hình thể cân đối và câu trả lời ứng xử đầy đủ, thông minh, thí sinh Nguyễn Thùy Trang, SBD 99 đã đăng quang danh hiệu Người đẹp Hoa Lư 2019. Hai danh hiệu Người đẹp thứ hai và Người đẹp thứ ba được trao cho các thí sinh: Bùi Thị Thanh, SBD 24 và Dương Thị Thanh Hằng, SBD 12.

giam-khao-hoi-ngo-nguoi-dep-hoa-lu-8

Các giải thưởng phụ của Cuộc thi Người đẹp Hoa Lư 2019 cũng được Ban Tổ chức trao thưởng, gồm các giải: Người đẹp tài năng; Người đẹp có gương mặt khả ái nhất; Người đẹp trả lời ứng xử xuất sắc nhất; Người đẹp mặc trang phục áo dài đẹp nhất; Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất; Người đẹp mặc trang phục áo tắm đẹp nhất; Người đẹp ảnh và Người đẹp thân thiện.

giam-khao-hoi-ngo-nguoi-dep-hoa-lu-10

Đây là năm thứ 2 liên tiếp tỉnh Ninh Bình tổ chức Cuộc thi Người đẹp Hoa Lư, nhằm tôn vinh, nâng cao giá trị vẻ đẹp về hình thể, tâm hồn, tài năng, trí tuệ của phụ nữ vùng đất Cố đô Hoa Lư. Cuộc thi còn là dịp để quảng bá hình ảnh đất và người Ninh Bình; góp phần tuyên truyền, quảng bá quần thể danh thắng Tràng An – Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới, làm phong phú thêm các hoạt động văn hóa nghệ thuật, tạo điểm nhấn với du khách, công chúng khi tới tham quan, du lịch tại Ninh Bình. Chương trình do Thăng Long Media và Thiên An Media tổ chức, NSƯT Trần Thanh Hiền làm đạo diễn chương trình. Nghệ sĩ Thanh Hiền cũng là giám đốc của hai công ty sự kiện này.

giam-khao-hoi-ngo-nguoi-dep-hoa-lu-9

Đây cũng là lần thứ 2 nữ doanh nhân Bùi Thanh Hương đồng hành cùng với cuộc thi. Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương nhận lời làm giám khảo cuộc thi vì yêu mến và cảm thấy đây là sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ, giúp họ trải nghiệm cuộc sống, thử thách bản thân và chinh phục tương lai. Với tài năng và kinh nghiệm, chị luôn giúp các thí sinh nhận ra những khuyết điểm và hoàn thiện bản thân hơn.

giam-khao-hoi-ngo-nguoi-dep-hoa-lu-1

Bùi Thanh Hương – Nữ giám khảo quyền lực, xinh đẹp của Người đẹp Hoa Lư 2019

Lựa chọn một thiết kế dạ hội trẻ trung và ấn tượng từ Hương Queen – Thương hiệu thời trang do cô làm chủ tịch, nữ doanh nhân nổi bật từ thảm đỏ đến hàng ghế giám khảo. Từ kinh nghiệm ngồi ghế nóng trong cuộc thi năm trước, doanh nhân Bùi Thanh Hương tự tin hơn với vai trò này.

giam-khao-hoi-ngo-nguoi-dep-hoa-lu-6

giam-khao-hoi-ngo-nguoi-dep-hoa-lu-4

Trở lại cuộc thi năm nay, Nữ hoàng Bùi Thanh Hương còn hội ngộ với NSND Lan Hương, một nghệ sĩ gạo cội trong làng điện ảnh Việt, Á hậu Tú Anh – Người đẹp với những hoạt động nghệ thuật nổi trội và Nhà báo Ngô Bá Lục, Nghệ sĩ nhiếp ảnh Đinh Ngọc Khánh. 5 thành viên ở nhiều lĩnh vực khác nhau, với nhiều góc nhìn khác nhau đã làm nên dàn ban giám khảo “quyền lực”.

giam-khao-hoi-ngo-nguoi-dep-hoa-lu-3

giam-khao-hoi-ngo-nguoi-dep-hoa-lu-12

giam-khao-hoi-ngo-nguoi-dep-hoa-lu-2

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương và NSND Lan Hương

giam-khao-hoi-ngo-nguoi-dep-hoa-lu-11

NSƯT Đỗ Kỷ

Huỳnh Lê