đọc tin nhanh

Khó mà tin được, là mẹ của 6 con nhưng Hoa hậu Hồ Oanh Yến lại có vóc dáng quyến rũ và xinh đẹp đến thế. Cô có màn catwalk đầy ấn tượng trên sân khấu Hương Sắc Việt sau thời gian sinh con và chăm lo gia đình. 

ho-oanh-yen-huong-sac-viet-1

Nữ hoàng Oanh Yến quyến rũ và xinh đẹp

Đại sứ Trái tim Ngọc trai – Nữ hoàng sắc đẹp Thế giới 2019 Hồ Oanh Yến tỏa sáng cùng món quà đặc biệt “BST Ngọc trai Hoa Kiều Mạch” đến từ Thương hiệu ngọc trai Pearltalk. Chị là người mẫu duy nhất xuất hiện trên sân khấu trong tiếng nhạc của Nghệ sĩ Viola quốc tế Nguyệt Thu thể hiện bộ trang sức Hoa tam giác mạch (Hoa kiều mạch). Đây là bộ trang sức được thiết kế riêng cho chương trình.

ho-oanh-yen-huong-sac-viet-5

Cũng trong sự kiện này, Hoa hậu Hồ Oanh Yến được vinh danh ở nhiều hạng mục – Đại sứ Trái tim Ngọc Trai, Doanh nhân Thời đại mới và Trái tim vàng vì cộng đồng.

12

ho-oanh-yen-huong-sac-viet-3

Đến tham dự sự kiện, các con cô đều có mặt. Cô chia sẻ muốn đưa cả đàn con theo mình khắp nơi để các bé có trải nghiệm và hiểu những cố gắng cô đang làm vì các bé. Những lần tham gia trình diễn, nhận giải cao…các con luôn ở dưới cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh cho Oanh Yến. Cô cảm thấy được tiếp thêm sức mạnh khi trở thành niềm tự hào của gia đình. Nếu như mọi người sợ đưa con đi làm cùng vì sẽ gây phiền thì Oanh Yến cảm thấy yên tâm khi nhìn thấy các con. Mỗi lần đưa con ra ngoài cùng, cô đều có sự trợ giúp của các trợ lý, vú em nên cảm thấy yên tâm.

ho-oanh-yen-huong-sac-viet-6

Nhiều người lo sợ Oanh Yến đi đâu cũng đưa con theo là quá chiều con, cô lại bày tỏ: “Mình là người nghiêm khắc với các con, nếu hư Yến sẽ mắng thậm chí là đánh. Mình không hề nuông chiều con quá mức. Các con sinh ra mọi thứ đã được trải thảm sẵn nên mình cần cho các con thêm trải nghiệm cuộc sống và dạy các con biết trân trọng mọi công sức của bố mẹ làm ra”. Người đẹp 8x nhận thấy mình là người đàn bà tham lam khi vừa muốn chăm lo tốt cho các con và chu toàn công việc. Sau những mệt mỏi của cuộc sống, Oanh Yến hạnh phúc khi luôn có bạn trai đồng hành và động viên, thấu hiểu. Hoa hậu họ Hồ gọi ba của các con là bạn trai vì cô quan niệm chỉ khi nào cưới mới gọi là chồng.

ho-oanh-yen-huong-sac-viet-2

ho-oanh-yen-huong-sac-viet-12

Tại sự kiện, cô còn tham gia trưng bày các sản phẩm của công ty gồm các sản phẩm, mỹ phẩm làm đẹp và nông sản sạch Nhật Tâm Minh. Tên công ty được đặt từ tên của ba người con đầu của cô. 

ho-oanh-yen-huong-sac-viet-9

ho-oanh-yen-huong-sac-viet-11

ho-oanh-yen-huong-sac-viet-10

ho-oanh-yen-huong-sac-viet-8

Mỹ nhân gốc Vũng Tàu sắp đại diện Việt Nam thi “Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Thế giới” vào tháng 12 tới. Cô đã chuẩn bị mọi kỹ năng và tâm lý để sẵn sàng chinh phục đỉnh cao mới trong sự nghiệp. Dù bị đánh giá là người đẹp tham đẻ, tham đi thi Hoa hậu nhưng Oanh Yến vẫn tin tưởng vào niềm đam mê và lựa chọn của bản thân để làm tròn vai trò của mình trong mọi vị trí.

huong-sac-viet-2020-boei-dien-2

Oanh Yến sinh năm 1986, từng gây chú ý khi đăng quang “Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 tại Philippines”, “Nữ hoàng sắc đẹp Thế giới 2019” tại Hàn Quốc.Cô cũng từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và giành được những thành tích nhất định như lọt vào “Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008”, “Top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010″…Trước khi sinh bé thứ 6 Quang Nhật, Oanh Yến đã có 5 người con đủ nếp đủ tẻ gồm: Henry Nguyễn (Gia Tâm – 8 tuổi), Gia Minh – 6 tuổi, Gia Mỹ – 5 tuổi, Gia Đức – 3 tuổi và bé Như Ý – 1 tuổi.

PV