đọc tin nhanh

Chương trình Hòa nhạc Quốc tế “Giai điệu hòa bình” đang được chuẩn bị ráo riết tại Quảng Trị với quy mô hoành tráng và sự góp mặt của nhiều ban nhạc đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đứng sau dự án này là ông Abraham Quang Huy, người khởi xướng và trưởng ban tổ chức, với mong muốn gửi đi thông điệp về một Quảng Trị yêu hòa bình, nơi mà “Ký ức nở hoa”, nơi nụ cười và bản sắc của người dân được tỏa sáng. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những liên hoan âm nhạc quốc tế vì hòa bình lớn nhất tại Việt Nam và khu vực.

Các khán giả của Talkshow là Doanh nhân, nghệ sĩ, nhà văn, nhà thơ, công chức… rất hào hứng lan tỏa chương trình

Chủ tịch của Pearltalk, bà Trần Thị Thao Giang, với niềm cảm kích sâu sắc về ý nghĩa của chương trình, đã tích cực tham gia các tọa đàm với vai trò Host, nhằm truyền thông lan tỏa trước sự kiện. Chủ đề về Hòa bình và Tình yêu được các diễn giả chia sẻ sinh động, với nhiều góc nhìn đa chiều, từ những ký ức chiến tranh đến những khoảnh khắc đời thường và đặc biệt là cuộc chiến trong nội tâm mỗi người.

Th.S Thao Giang, chủ tịch PEARLTALK, sáng lập dự án cộng đồng Trái tim Phụ nữ Trái tim Ngọc trai, Giám đốc đối ngoại Kiềm thảo dược Saphia giữ vai trò dẫn dắt tọa đàm.

Với giọng nói truyền cảm và phong cách dẫn chuyện tự nhiên cùng những kiến thức và trải nghiệm của mình, bà Thao Giang không chỉ khơi gợi được những ý tưởng sâu sắc từ các diễn giả mà còn chia sẻ những góc nhìn của riêng mình, đúc kết từng lớp từ ngoài vào trong, dễ hiểu và sâu sắc.

  1. Thạc sĩ Nguyễn Thu Hương, giảng viên khoa Văn hóa học ĐHKHXHNV HCM, nguyên phó trưởng khoa Nhật bản học.
  2. Trần Trung Kiên, tác giả “ Thuyết hiện tại “, sáng lập Royal Books, cố vấn tác giả.

DG Nguyễn Đoàn Kim Sơn CT Bách khoa Group, Sáng lập chuỗi Làng hạnh phúc, Sáng lập hệ thống trường Pathway Tuệ Đức, Sáng lập hệ thống trường Xanh Tuệ Đức, đồng sáng lập BKE.

Những câu hỏi mà bà đặt ra đã kích thích nhiều suy tư cho cả diễn giả và người nghe như:

  • Vì sao Hòa bình luôn là niềm ao ước cháy bỏng xuyên suốt lịch sử?
  • Nhân loại đã trải qua nhiều cuộc chiến tranh nhân danh Hòa bình, nhưng thế giới dường như vẫn chìm sâu vào xung đột, tại sao?
  • Nguyên nhân và giải pháp cho Hòa bình từ góc nhìn cá nhân?

Bà Thao Giang đã tổng kết rằng: “Hòa bình bắt đầu từ việc nhận thức tình yêu với bản thân và đồng loại một cách sâu sắc.”

Các cuộc tọa đàm với sự tham gia của những diễn giả và tác giả uy tín, có nhiều đóng góp và ảnh hưởng cho cộng đồng, đã mang lại nguồn cảm hứng và ý nghĩa sâu sắc, giúp cho dự án Lễ hội Vì Hòa Bình được lan tỏa và ủng hộ rộng rãi.

  1. Bà Ngô Bích Hạnh: Giám đốc viện nghiên cứu Việt Nam tại Nhật Bản
  2. Ông Nguyễn Thành Long: Cựu quan chức Ngoại giao Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc.

Host. Bà Trần Thị Thao Giang, chủ tịch Pearktalk, Sáng lập dự án Trái tim Phụ nữ – Trái tim Ngọc trai.

Không gian Tọa đàm tại 38 Nguyễn Huệ Q1 TP HCM.