đọc tin nhanh

Giải thưởng Hoa hậu Nhân ái cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Aphca Asian 2019 vừa được diễn ra vào tối 29/8 tại Hàn Quốc đã gọi tên Đỗ Thị Kiều. 

Chung kết cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Aphca Asian diễn ra tại Trung tâm hội nghị AW. Harimangu, Seoul, Hàn Quốc vào ngày 29/8 vừa qua đã chứng kiến sự đăng quang ngoạn mục của rất nhiều thí sinh vừa xinh đẹp vừa đa tài. Trong đó giải Hoa hậu Nhân ái trao cho thí sinh Đỗ Thị Kiều, một cô gái mạnh mẽ, bản lĩnh. Được biết cuộc thi mở rộng cho tất cả các doanh nhân trong tất cả các lĩnh vực và đặc biệt là các doanh nhân trong ngành làm đẹp cùng tham dự học hỏi nâng cao tay nghề làm đẹp và thi tài nhan sắc, cùng trình diễn thời trang.

do-thi-kieu-nhan-ai-aphca-asian-1

Con đường lập nghiệp của Hoa hậu Nhân ái Đỗ Thị Kiều không hề trải đầy hoa hồng như bao người khác nên khi việc đăng quang ở một cuộc thi uy tín với quy mô lớn thế này là một động lực lớn giúp chị tiếp tục phấn đấu.

do-thi-kieu-nhan-ai-aphca-asian-2

Khi được phỏng viên hỏi sau đêm đăng quang, Hoa hậu Nhân ái Đỗ Thị Kiều cho biết, chị sẽ tổ chức những buổi gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh cho những người phụ nữ xa xứ cũng đang chật vật trên con đường làm giàu. Chị đồng cảm với những khó khăn vất vả của họ vì chị cũng từng trải qua, vì thế những buổi chia sẻ kinh nghiệm trở nên đầm ấm và gắn kết hơn, tạo nên một cộng đồng nữ doanh nhân hoạt động tích cực và đoàn kết ở Hàn Quốc.

do-kieu-hh-nhan-ai-aphca-asian-2

Bên cạnh đó chị còn tích cực truyền đạt về ngành nghề kinh doanh của mình cho những người muốn học hỏi, giới thiệu những mối quan hệ, những công ty, những môi trường tốt nhằm giúp đỡ tận tình cho những người mới bắt đầu bước chân vào con đường kinh doanh. Đối với những chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, tạm thời chưa tìm được việc làm, còn bỡ ngỡ với ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc, chị cũng tổ chức chiều buổi gặp mặt trong cộng đồng để trò chuyện, động viên và hỗ trợ phần nào những khó khăn mà đồng hương gặp phải.

do-thi-kieu-nhan-ai-aphca-asian-3

Bên cạnh đó, chị sẽ tham gia hoạt động từ thiện trên chính quê hương Việt Nam của mình bằng cách gửi nhiều khoản ủng hộ về những tổ chức từ thiện. Những khoản ủng hộ đó sẽ dành tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn những cuốn vở, chiếc cặp, chiếc xe đạp đến trường. Đây chính là động lực để các em cố gắng vươn lên trong cuộc sống, thay đổi hoàn cảnh và thoát nghèo.

do-thi-kieu-nhan-ai-aphca-asian-4

Đối với hoa hậu nhân ái Đỗ Thị Kiều, muốn phát triển sự nghiệp trước tiên phải mạnh mẽ, không được yếu đuối trong bất cứ hoàn cảnh nào. Từ đó con người ta mới nhận được thành quả. Khi đó sự phát triển sẽ ý nghĩa hơn nếu có sự đồng cảm và sẻ chia đến cộng đồng. Với chị, “Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”.

do-kieu-hh-nhan-ai-aphca-asian-1

Tường Vi