đọc tin nhanh

Trong đêm chung kết Hoa hậu & Nam vương Aphca Asian 2019 tại Hàn Quốc vừa qua, Kim Hye Jin xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu với sự chúc mừng của gia đình, bạn bè và hàng trăm quan khách có mặt tại sân khấu. 

a-hau-Kim-Hye-Jin-2

Chung kết cuộc thi diễn ra tại Trung tâm hội nghị AW. Harimangu, Seoul, Hàn Quốc vào ngày 29/8. Đến với đêm chung kết, thí sinh Nguyễn Thị Thanh Hương (Kim Hye Jin) vô cùng xinh đẹp và bản lĩnh. Sự tỏa sáng của chị trong đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ khu vực này khiến cho dàn ban giám khảo dành nhiều lời khen ngợi.

kim-hey-jin-a-hau-6

Kim Hye Jin cho biết, cuộc sống của chị dường như là một hành trình cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm chinh phục những giới hạn của bản thân, vươn đến những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống. Và kết quả mà chị đạt được tại cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Aphca Asian 2019 chính là minh chứng cho sự thành công và cố gắng của chị.

kim-hey-jin-a-hau-2

Ngoài ra cuộc thi sắc đẹp cũng mang lại cơ hội giao lưu hợp tác phát triển kinh doanh đa ngành nghề, cùng đưa ngành nghề của chị phát triển hơn nữa, hội nhập cùng bạn bè thế giới. Chị liên tục chia sẻ kinh nghiệm làm ăn kinh doanh cũng như truyền cảm hứng đến cho giới trẻ bắt đầu lập nghiệp, nhất là động lực dành cho phái nữ. Từ những kinh nghiệm học hỏi được ở chị, không ít nữ doanh nhân trẻ chập chững kinh doanh đã nhận được những thành quả nhất định, đây là một tín hiệu đáng mừng cho việc giao lưu chia sẻ kiến thức kinh tế ở môi trường trong và ngoài nước.

a-hau-Kim-Hye-Jin-3

Hiện tại tuy bận bịu với cuộc sống và công việc kinh doanh riêng của mình nhưng tân Á hậu Kim Hye Jin vẫn dành nhiều thời gian để năm bắt tình hình kinh tế xã hội trong nước. Tuy làm ăn xa quê nhưng trái tim của chị lúc nào cũng hướng về Việt Nam, chị đang nỗ lực rất nhiều để một ngày sớm nhất trong tương lai trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp. Với chị, sự phát triển mà chị đang xây dựng cho mình chính là phát triển dựa trên những giá trị nhân văn đầy tốt đẹp của con người Việt Nam.

a-hau-Kim-Hye-Jin-4

Là một cô gái sinh ra và lớn lên tại tại một tỉnh miền núi Tuyên Quang, cô luôn mong thay đổi cuộc sống luôn luôn cố gắng và ước mơ sau này sẽ được khoác lên những bộ vest công sở lịch lãm, không ngừng cố gắng thay đổi và hoạch định rõ tương lai để chạm đến ngưỡng cửa thành công. Cô luôn nhìn những tấm gưong thành đạt làm động lực thúc đẩy bản thân. Giờ đây, sau 10 năm bước chân sang quê chồng, cô đã đân thực hiện được những ước mơ của mình. Hiện cô đang có một gia đình hạnh phúc với hai con ngoan và người chồng hết mực thương yêu mình.

kim-hey-jin-a-hau-3

kim-hey-jin-a-hau-4

kim-hey-jin-a-hau-1

kim-hey-jin-a-hau-9

kim-hey-jin-a-hau-10

kim-hey-jin-a-hau-12

kim-hey-jin-a-hau-11

Facebook Kim Hye Jin: Huong Nguyen

Phone number: 01032638018

Vi Nguyễn