đọc tin nhanh

Cùng ngồi ở hàng ghế giám khảo của đêm chung kết Hoa hậu & Nam vương Aphca Asian 2019 tối 29/8 vừa qua với các tên tuổi có tiếng trong giới doanh nhân, nghệ sĩ là Nữ hoàng Asian Lệ Quyên. 

le-quyen-giam-khao-aphca-asian-2

Được biết, nữ giám khảo Lệ Quyên là một người đẹp trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn. Nữ hoàng Lệ Quyên được biết đến là cô gái Việt kiên cường và đôn hậu. Tay trắng lập nghiệp ở đất khách quê người, Nữ hoàng Lệ Quyên cố gắng không ngừng nghỉ cùng với sự quyết tâm đổi đời nên hiện tại cô làm chủ hàng loạt quán hát trên đất Hàn.

le-quyen-giam-khao-aphca-asian-1

Sau khi liên tiếp giành được các giải thưởng cao quý, Nữ hoàng Asian đã có rất nhiều các hoạt động, nổi bật là cô đã đồng hành cùng các hoạt động thiện nguyện nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh kém may trong cuộc sống. Cô luôn tâm niệm cuộc sống là sự cho đi, “sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”, chính điều này đã giúp cô nhận được sự miến mộ từ bạn bè và khán giả.

le-quyen-giam-khao-aphca-asian-3

Khi ngồi vào ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Aphca Asian 2019, Nữ hoàng Lệ Quyên cảm thấy hạnh phúc và tự hào như được sống lại khoảng thời gian chị từng tham gia cuộc thi trước đây. Chính vì thế, bằng kinh nghiệm bản thân, Nữ hoàng Lệ Quyên đã chia sẻ với các thí sinh, biến áp lực thành động lực, biến lo lắng làm niềm vui để có thể mang đến phần thi ấn tượng và tự tin nhất.

le-quyen-giam-khao-aphca-asian-6

Cũng chính bằng sự nhiệt huyết và công tâm của mình, Nữ hoàng Aphca Asian đã cùng với dàn ban giám khảo quyền lực tìm ra những gương mặt xuất sắc đăng quang trong đêm chung kết.

Đêm chung kết diễn ra vào ngày 29/08/2019 tại Hàn Quốc. Đây là một sân chơi ý nghĩa giúp các doanh nhân có cơ hội giao lưu kết nối việc hợp tác phát triển kinh doanh đa ngành nghề của các thí sinh dự thi cùng đưa ngành nghề của mình phát triển rộng hơn, xa hơn vươn tầm thế giới.

le-quyen-giam-khao-aphca-asian-4

le-quyen-giam-khao-aphca-asian-7

Huỳnh Lê