đọc tin nhanh

Tối qua, ngày 27/7 tại Hàn Quốc, nữ doanh nhân Đỗ Thi Thu đã đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn 2019. 

do-thi-thu-hoa-hau-1

do-thi-thu-hoa-hau-11

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 27/7 tại giảng đường Aphca, tòa nhà Korio Hàn Quốc – văn phòng của Hiệp hội Aphca Hàn Quốc. Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn 2019 là một sân chơi ý nghĩa giúp các doanh nhân ngành làm đẹp được nâng cao tay nghề bởi những giảng viên uy tín của Hàn Quốc. Song song đó, đây còn là cơ hội giao lưu kết nối việc hợp tác phát triển kinh doanh đa ngành nghề của các thí sinh dự thi cùng đưa ngành nghề của mình phát triển rộng hơn, xa hơn vươn tầm thế giới.

do-thi-thu-hoa-hau-2

do-thi-thu-hoa-hau-3

Cuộc thi mở rộng cho tất cả các doanh nhân trong tất cả các lĩnh vực và đặc biệt là các doanh nhân trong ngành làm đẹp cùng tham dự học hỏi nâng cao tay nghề làm đẹp và thi tài nhan sắc, cùng trình diễn thời trang. Các thí sinh tham dự sẽ trải qua 3 vòng thi: Trang phục áo dài, trang phục dạ hội – veston và trang phục thể thao để ban giám khảo chọn ra người đẹp và tài năng nhất đăng quang vào ngôi vị Hoa hậu.

do-thi-thu-hoa-hau-4

Doanh nhân Đỗ Thị Thu hiện là chủ của thương hiệu Thu Style Hair tại Hàn Quốc và quản lý phòng ca nhạc. Nữ doanh nhân đến từ Việt Nam hiện đang sinh sống tại Hàn Quốc đã thể hiện các phần thi xuất sắc trước dàn ban giám khảo để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn 2019.

do-thi-thu-hoa-hau-10

do-thi-thu-hoa-hau-5

do-thi-thu-hoa-hau-6

Tân hoa hậu Đỗ Thi Thu tự tin catwalk trong trang phục truyền thống

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp sắc sảo, cùng ngoại hình quyến rũ, nữ doanh nhân đã vượt qua nhiều bóng hồng bằng sự tự tin, năng động, thông minh và tài hùng biện cô đã xuất sắc giành vương miện.

do-thi-thu-hoa-hau-7

Với câu trả lời thông minh trong ứng ứng xử cùng vẻ đẹp khả ái, người đẹp Đỗ Thị Thu đã thuyết phục ban giám khảo để đăng quang và dành được chiếc vương miện giá trị 

do-thi-thu-hoa-hau-8

do-thi-thu-hoa-hau-9

Chia sẻ với báo chí và truyền thông sau khi đăng quang, chị cho biết: “Tham gia chương trình Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn 2019 và may mắn đạt được danh hiệu cao quý nhất của chương trình, tôi mong muốn khẳng định được giá trị bản thân và thử 1 lần khai phá hết toàn bộ khả năng mà mình đang có. Để từ đó, nhận định mình đã có những gì và cần hoàn thiện những gì”.

Le Linh