đọc tin nhanh

Tại đêm chung kết và trao giải cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn 2019, Nữ doanh nhân tài sắc Hiền My nhận cú đúp khi được vinh danh ở hạng mục Hoa hậu Thân thiện và Hoa hậu Áo dài. 

Không chỉ sở hữu vóc dáng đẹp, nữ doanh nhân Nguyễn Kim Hiền My có tên Hàn Quốc là Kim Min Ju gây ấn tượng với các thí sinh và ban giám khảo bởi sự thân thiện của mình. Chính vì thế, Hiền My đã được vinh danh ở hai hạng mục Hoa hậu Thân thiện và Hoa hậu Áo dài.

hien-my-hh-than-thien-3

hien-my-hh-than-thien-4

Một lần nữa, Hiền My ghi tên mình vào “bảng vàng” trong cuộc thi nhan sắc

Hiền My là một cô gái vô cùng mạnh mẽ và tài năng. Sau một thời gian ngắn sinh sống và làm việc tại xứ sở Kim Chi, Hiền My có được một công việc ổn định với mức thu nhập cao là Quản lý cho một công ty Hàn – Nhật, bên cạnh đó cũng đã tạo dựng được thương hiệu thời trang mang tên cô. Thời trang Hiền My chuyên nhận may, cho thuê áo cưới, áo dài và đầm dạ hội tại Hàn Quốc.

hien-my-hh-than-thien-5

Đồng thời, Hiền My còn đảm nhận vai trò chủ nhiệm CLB Thời trang Sen Việt Korea. Với vai trò là chủ nhiệm CLB Sen Việt Korea, cô đã tạo ra những hoạt động ý nghĩa và thiết thực, tạo nên một sân chơi lành mạnh cho các hội viên. Bên cạnh đó, cô cũng đồng hành với CLB tham gia tích cực vào những công tác xã hội. Cô cùng CLB gây quỹ từ thiện góp đá xây chùa Việt Nam tại Hàn Quốc.

hien-my-hh-than-thien-1

Hiền My khoe thành tích đạt được sau cuộc thi

Đến với cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Aphca Asian Việt – Hàn 2019, một sân chơi ý nghĩa giúp các doanh nhân ngành làm đẹp được nâng cao tay nghề bởi những giảng viên uy tín của Hàn Quốc, nữ doanh nhân Hiền My đã có sự đầu tư kỹ lưỡng.

hien-my-hh-than-thien-9

Hiền My trả lời báo chí Hàn Quốc sau đăng quang

Nữ doanh nhân cho biết, hành trang chị mang đến cuộc thi chính là sự tự tin, bản lĩnh và tình yêu, sự ủng hộ của gia đình, bạn bè – “Cuộc thi chính là cơ hội giao lưu kết nối việc hợp tác phát triển kinh doanh đa ngành nghề của các thí sinh dự thi cùng đưa ngành nghề của mình phát triển rộng hơn, xa hơn vươn tầm thế giới. Đến với cuộc thi này, tôi được học hỏi nâng cao tay nghề làm đẹp và thi tài nhan sắc, cùng trình diễn thời trang… Và với thành quả của ngày hôm nay, tôi lại được tiếp thêm sức mạnh để hoàn thiện bản thân”. 

hien-my-hh-than-thien-8

Hiền My tư tin trả lời câu hỏi ứng xử do BTC đưa ra

hien-my-hh-than-thien-6

hien-my-hh-than-thien-7

hien-my-hh-than-thien-1

hien-my-hh-than-thien-2

hien-my-hh-than-thien-3

hien-my-hh-than-thien-4

hien-my-hh-than-thien-5

hien-my-hh-than-thien-6

hien-my-hh-than-thien-7

PV