đọc tin nhanh

Trong chặng đường phát triển của Happy Women Leader Network, không thể thiếu sự “truyền lửa” của Đỗ Hương Ly – doanh nhân trẻ đã có nhiều cống hiến với mạng lưới nói riêng và xã hội nói chung. 

Doanh nhân Đỗ Hương Ly là nhân tố mới nhưng lại toả sáng rất nhanh trong ngành truyền thông những năm gần đây. Cô chính là CEO & Founder của MJU Group – Doanh nghiệp kinh doanh đa lĩnh vực với các nhãn hiệu MJU studio chuyên chụp hình cưới nghệ thuật, Emoji chuyên tranh nội thất trang trí, Mju Baby chuyên thời trang mẹ và bé và Mju Media chuyên tư vấn và thực thi các chiến dịch Marketing. Lấy tinh thần khởi nghiệp làm tiên phong, lấy giá trị dành cho khách hàng làm nền tảng, MJUGroup luôn luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với một trải nghiệm dịch vụ khách hàng tối ưu.

Có thể nói, chị Đỗ Hương Ly là hình tượng kiểu mẫu của rất nhiều bạn nữ trẻ đang có khao khát trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. Yếu tố cân bằng giữa gia đình, công việc và xã hội rất khó, nhất là trong thời đại kinh tế xã hội phát triển và đang trên đà hội nhập chung với thế giới. Không chỉ làm được điều này cho riêng bản thân mình, doanh nhân Đỗ Hương Ly còn mang đến ngọn lửa tinh thần để thắp sáng, tạo động lực cho những người phụ nữ trẻ khác, đặc biết là trong mạng lưới Happy Women Leader Network, nơi cô đang giữ cương vị là Phó Chủ tịch kiêm Trưởng Ban Truyền thông.

Nói thêm về Happy Women Leader Network, đây là một tổ chức uy tín được thành lập gần đây nhưng đã gặt hái rất nhiều thành công, được sự đón nhận của đông đảo giới trí thức của xã hội, nhất là những người phụ nữ thành đạt. Tổ chức do Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương sáng lập và lãnh đạo, đến nay đã mở rộng mạng lưới hoạt động ở những tỉnh thành lớn trên khắp cả nước và đang vươn tầm ảnh hưởng ra nước ngoài. Để có được thành công này không thể thiếu sự cống hiến nhiệt tâm của Đỗ Hương Ly, người giữ vai trò chủ đạo trong việc kết nối những nữ doanh nhân cùng những phụ nữ có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội với nhau.

Sau những đóng góp miệt mài, doanh nhân trẻ Đỗ Hương Ly đã gặt hái những danh hiệu danh giá trước đó như: “Doanh nhân vì cộng đồng” trong sự kiện giao lưu doanh nghiệp Fall Cocktail Party, một sự kiện quốc tế với sự góp mặt của rất nhiều quan chức cấp cao của Việt Nam và Bulgaria cùng hơn 200 thành viên trong mạng lưới Happy Women Leader Network; danh hiệu “Queen Of October” đồng thời nằm trong Top 10 thành viên Ban điều hành xuất sắc của mạng lưới Happy Women Leader Global.

Nữ hoàng Doanh nhân Bùi Thanh Hương – Chủ tịch mạng lưới

Giây phút Hoa hậu Đền hùng Giáng My trao đuốc ‘truyền cảm hứng’ cho Nữ hoàng hoa hồng Thanh Hương gây xúc động trong tiệc sinh nhật một năm và phát động Top 50 Phụ nữ truyền cảm hứng của Mạng lưới Happy Women Global Leader Network.

Đặc biệt, trong sự kiện sinh nhật 1 năm của Happy Women Leader Global, doanh nhân Đỗ Hương Ly đã vinh dự nhận được một trong những danh hiệu danh giá nhất trong đêm, chính là Nữ hoàng truyền thông – Miss Communication Queen 2019. Cô xúc động chia sẻ: ”Cám ơn duyên phận đã giúp mình biết và yêu nghề truyền thông, cám ơn tập thể đồng nghiệp tại MJU Group đã luôn đồng hành sát cánh bên mình từ những ngày đầu tiên, bước đi từ những giây phút gian khó, cám ơn HWLN Global – tập thể những người phụ nữ tuyệt vời đã yêu mến và trao cho Hương Ly biết bao giá trị tuyệt vời, để Hương Ly được sống, cống hiến và lan toả những giá trị tốt đẹp cho bản thân, gia đình và cộng đồng!”.

Danh hiệu này do ban lãnh đạo cùng toàn thể những nữ lãnh đạo trong mạng lưới trao tặng sau những phấn đấu vì phụ nữ và cộng đồng của cô, cũng là phần thưởng xứng đáng để cô tiếp tục trong công việc, cuộc sống cũng như với vai trò một đại sứ truyền đi ngọn lửa tinh thần cho hàng nghìn phụ nữ khác. Trong chặng đường tiếp theo của Happy Women Leader Network, ở cương vị mới được tín nhiệm và giao phó, doanh nhân Đỗ Hương Ly sẽ nỗ lực hết sức trong các hoạt động cộng đồng, để lan toả những tri thức và thông điệp tốt đẹp, giúp cộng đồng và xã hội nhận được nhiều các giá trị tốt đẹp hơn.

Lê Huỳnh