đọc tin nhanh

NSƯT Trần Ly Ly – Trưởng Ban Giám khảo Happy Women Leader Global Awards 2019 hiện đang là Giám đốc Nhà hát nhạc vũ kịch Việt Nam. Bằng quá trình làm việc nghiêm túc và công tâm của dàn Ban giám khảo với sự dẫn dắt của chị, chương trình đã tìm ra được những “Idol” tiêu biểu cho phụ nữ hiện đại Việt Nam.

nsut-tran-ly-ly-nguoi-cam-trich-cong-tam-2

NSƯT Trần Ly Ly – Trưởng Ban Giám khảo phát biểu tại chương trình.

Chương trình thường niên Happy Women Leader Global Awards 2019 do Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women đã được tổ chức tại Hà Nội. Đây là năm thứ hai chương trình Happy Women Leader Global Awards 2019 được diễn ra. Chuyên nghiệp – Hoành tráng – Công phu – Ấn tượng là những cảm nhận chung của quan khách tham dự.

nsut-tran-ly-ly-nguoi-cam-trich-cong-tam-10

nsut-tran-ly-ly-nguoi-cam-trich-cong-tam-4

Trong đó để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng toàn thể quan khách đến tham dự chương trình là một đại diện xinh đẹp, tài năng, nhiệt huyết và trí tuệ của phụ nữ Việt thời hiện đại đó là NSƯT Trần Ly Ly – Trưởng Ban Giám khảo.

nsut-tran-ly-ly-nguoi-cam-trich-cong-tam-9

Xuất hiện trong bộ cánh màu đen khiêm nhường nhưng không kém phần kiêu sa và quyến rũ, dường như tất cả khí chất và thần thái của NSƯT Trần Ly Ly được thể hiện thông qua phong thái làm việc, sự tự tin và nụ cười luôn rạng rỡ trên môi của chị. Đây là một phong cách của những nữ lãnh đạo trong thời hiện đại, đầy tự tin và quyết đoán, đem đến cho người đối diện và cộng đồng xung quanh một nguồn năng lượng tích cực.

nsut-tran-ly-ly-nguoi-cam-trich-cong-tam-14

Thông tin thêm, NSƯT Trần Ly Ly vừa được Tạp chí Forbes Việt Nam tôn vinh là một trong 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2019, đại diện ở lĩnh vực truyền thông – sáng tạo.

nsut-tran-ly-ly-nguoi-cam-trich-cong-tam-8

NSƯT Trần Ly Ly được đào tạo bài bản, là chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực ballet và múa đương đại. Công việc của chị luôn bận rộn và áp lực nhưng những hoạt động dành cho cộng đồng, cho phụ nữ chị vẫn đều đặn góp tâm sức với mong muốn có thể góp phần làm cho cuộc sống này trở nên tốt đẹp hơn.

nsut-tran-ly-ly-nguoi-cam-trich-cong-tam-13

Tại sự kiện, NSƯT Trần Ly Ly cùng với dàn Ban giám khảo làm việc công tâm để tìm ra được những tiết mục xuất sắc cho những giải thưởng của chương trình.

hue-chi-nu-hoang-2

Trong đó, Queen of the night thuộc về Doanh nhân Nguyễn Huệ Chi. Giải thưởng được Đạo diễn Lê Hồng Quang và Diễn viên Hà Hương trao tặng 

nsut-tran-ly-ly-nguoi-cam-trich-cong-tam-6

nsut-tran-ly-ly-nguoi-cam-trich-cong-tam-12

Đồng thời những giải thưởng danh giá khác nhằm vinh danh sự nỗ lực cống hiến của thành viên Happy Women cũng đã được tìm thấy chủ nhân. Đây là sự ghi nhận quá trình hình thành và phát triển của Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women với sứ mệnh mang đến những điều tốt đẹp hơn cho vị trí của người phụ nữ trong thời đại hiện nay.

nsut-tran-ly-ly-nguoi-cam-trich-cong-tam-11

nsut-tran-ly-ly-nguoi-cam-trich-cong-tam-5

Được biết, chương trình chương trình Happy Women Leader Global Awards 2019 của Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women là tâm huyết lớn của Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương. Đây là một trong những chương trình lớn gây được tiếng vang trong nước và khu vực, với sứ mệnh quan trọng là truyền cảm hứng để giúp những người phụ nữ hiện đại có một cuộc sống hạnh phúc và thành công hơn.

nsut-tran-ly-ly-nguoi-cam-trich-cong-tam-1

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương – Chủ tịch mạng lưới và là người sáng lập mạng lưới Happy Women Leader Global.

Tường Vi