đọc tin nhanh

Giải thưởng Thương hiệu úy tín năm 2022, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã nỗ lực, thành công trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm, và đón nhận được sự tin dùng của đông đảo đối tác, khách hàng.

Giải thưởng góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp về vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu gắn liền với phát triển năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Bên cạnh đó là góp thêm động lực để các doanh nghiệp nỗ lực hơn nữa trong việc nghiên cứu, sáng tạo để cho ra đời các sản phẩm chất lượng.

Công Ty TNHH Dược Liệu Minh An

Dưới sự dẫn dắt của Bác sĩ trẻ Nguyễn Văn Hân, anh đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, thử nghiệm và cho ra đời sản phẩm viên uống tố nữ Minh An Beauty. Đây là sản phẩm tăng nội tiết tố, trẻ hóa và làm đẹp, cân bằng nội tiết trong cơ thể chị em phụ nữ. Chỉ một thời gian ngắn, sản phẩm trở thành thương hiệu nhận diện chủ lực của Công ty dược liệu Minh An. Các doanh nhân, doanh nghiệp có nhu cầu hợp tác, mở rộng hệ thống phân phối, có thể trực tiếp liên hệ với Bác sĩ Nguyễn Văn Hân.

Ảnh1

CT TNHH ĐT TM DV Hà Gia

Xuất thân từ ngành nội thất, doanh nhân Doanh nhân Hà Thị Thùy Dung đã nhanh nhạy mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực thực phẩm và hàng tiêu dùng sạch, được trồng và sản xuất theo hướng hữu cơ như ngũ cốc, các loại mứt, các loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể…. Trong thời gian tới, chị sẽ tiếp tục cho ra đời thêm nhiều các sản phẩm khác, để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của đối tác, khách hàng.

Ảnh4

 Công ty TNHH SX – TM Trà Thanh Long

Là doanh nghiệp hoạt động trong ngành thực phẩm, giữa thị trường nhiều cạnh tranh hiện nay, dưới sự dẫn dắt của doanh nhân Doanh nhân Nguyễn Thuỳ Thuận, công ty đã trở thành doanh nghiệp lớn nhất trong việc xuất khẩu thanh long tươi ra thị trường quốc tế. Bên cạnh đó, công ty cũng đã nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm từ thanh long sấy khô, và hoa thanh long sấy khô, thích hợp với các món như canh, xào, lẩu, kho…

Ảnh3

Công ty TNHH SX TM Việt Hoa Mỹ

Với sự dẫn dắt của doanh Nhân Nguyễn Thị Thanh Xuân, công ty Việt Hoa Mỹ đã từng bước nỗ lực, khẳng định mình để mang lại nhiều sản phẩm mà khách hàng yêu thích.  Bên cạnh đó, doanh nhân Thanh Xuân còn điều hành thêm một số doanh nghiệp khác, kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng, phục vụ cho mọi khách hàng.

Ảnh2

Bằng những việc làm cụ thể, các doanh nghiệp không chỉ biết làm giàu chính đáng cho doanh nghiệp mình, mà còn sẵn sàng chia sẻ, ủng hộ, giúp đỡ để mọi người cùng vượt qua hoàn cảnh khó khăn với tinh thần không để ai bị bỏ lại phía sau. Chính vì thế việc bình chọn và tôn vinh lại càng có ý nghĩa quan trọng để ghi nhận, khích lệ và nuôi dưỡng tinh thần cống hiến của những thế hệ doanh nhân Việt Nam.

Bảo Ngọc SG