đọc tin nhanh

Đại diện Việt Nam Huyền My, người đẹp Peru, Venezuela, Cộng hòa Czech, Ấn Độ… được dự đoán có nhiều cơ hội đăng quang Miss Grand International.

Nhung nguoi dep sang gia cho vuong mien Hoa hau Hoa binh 2017 hinh anh 1

Có thể dùng từ hoàn hảo để đánh giá về đại diện Peru – Maria Jose Lora. Cô có một gương mặt góc cạnh với vẻ đẹp sắc sảo, chiều cao mơ ước 1,8 m cùng số đo ba vòng săn chắc. Cô biết tạo cho mình ánh hào quang ở bất cứ nơi nào cô đi đến và sở hữu thần thái của một hoa hậu.

Nhung nguoi dep sang gia cho vuong mien Hoa hau Hoa binh 2017 hinh anh 2

Người đẹp Peru được những thành viên trong ban tổ chức đánh giá cao về lối ứng xử và giao tiếp với mọi người xung quanh. Miss Grand Internaitonal tìm kiếm một khuôn mặt vừa tốt cho việc thương mại, mức độ phủ sóng truyền thông cao, và quan trọng nhất là phải thực sự là một hoa hậu đúng nghĩa – chuyên nghiệp về mọi mặt. Peru chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Nhung nguoi dep sang gia cho vuong mien Hoa hau Hoa binh 2017 hinh anh 3

Thí sinh Venezuela, Tulia Aleman Ferrer, là hình mẫu của nữ chiến binh mạnh mẽ với làn da nâu khỏe khoắn, gợi cảm, nụ cười tỏa sáng và ánh mắt cuốn hút. Trong từng phần thi, cô biết thể hiện sự chuyên nghiệp và bài bản đúng chất thương hiệu của các hoa hậu Venezuela.

Nhung nguoi dep sang gia cho vuong mien Hoa hau Hoa binh 2017 hinh anh 4

Nhiều người ngạc nhiên khi thấy cô thay đổi hình ảnh nhanh chóng từ một cô gái đang đi dự tiệc trở thành một quý cô sang trọng – từ cách ăn mặc, chỉnh sửa tóc và trang điểm nhanh… chỉ trong vòng 5 phút. Tuy nhiên, một trở ngại lớn của người đẹp này là cô không nói được tiếng Anh.

Nhung nguoi dep sang gia cho vuong mien Hoa hau Hoa binh 2017 hinh anh 5

Người đẹp Cộng hòa Czech đại diện cho một hình ảnh sống động của búp bê Barbie bằng xương bằng thịt. Từ cách cô nói chuyện, thể hiện với mọi người xung quanh đều mang đến cảm giác ngọt ngào, thân thiện. Cô gái 19 tuổi có khả năng làm chủ sân khấu rất tốt, biết cách diễn lôi cuốn nhưng vẫn giữ nét hồn nhiên, thoải mái.

Nhung nguoi dep sang gia cho vuong mien Hoa hau Hoa binh 2017 hinh anh 6

Nikola Uhlirova là một trong số những thí sinh được mời chụp hình nhiều nhất và gây sự chú ý ở bất kỳ nơi đâu cô đến. Điểm yếu của cô là chưa đủ sự chín chắn của một nữ hoàng sắc đẹp.

Nhung nguoi dep sang gia cho vuong mien Hoa hau Hoa binh 2017 hinh anh 7

Đại diện Việt Nam, Huyền My, có đủ các yếu tố cần thiết để đoạt vương miện ngay chính trên sân nhà – từ gương mặt xinh đẹp, sự phủ sóng truyền thông, cho đến màn trình diễn được đánh giá “xuất thần” trong đêm thi bán kết. Cô sở hữu chiều cao 1,76 m, số đo ba vòng 91-63-96. Nếu chiếc vương miện cao quý nhất thuộc về Việt Nam thì đó cũng là điều xứng đáng vì nước chủ nhà đã làm tốt công tác đăng cai. Điểm yếu của Huyền My là sức khỏe không tốt và chưa tự tin. Nếu giữ vững phong độ ở đêm chung kết (tối 25/10), cô có cơ hội cao giành danh hiệu.

Nhung nguoi dep sang gia cho vuong mien Hoa hau Hoa binh 2017 hinh anh 9

Tuy nhiên, vòng thi vấn đáp chiếm một vị trí khá quan trọng và kết quả rất có thể sẽ thay đổi khi top 10 phải đứng thuyết trình về các vấn đề nóng diễn ra trên thế giới. Những cô gái được đánh giá cao đôi khi dễ vuột mất vương miện nếu không giữ được bình tĩnh hoặc trả lời bị “lạc điệu”. Một số hoa hậu khác vẫn có cơ hội khá cao giành được vương miện bao gồm Lào, Bỉ, Sri Lanka, Ấn Độ, Paraguay. Trong ảnh là thí sinh Ấn Độ, Anukriti Gussain.

Nhung nguoi dep sang gia cho vuong mien Hoa hau Hoa binh 2017 hinh anh 10

Người đẹp Sri Lanka sở hữu gương mặt đẹp, chiều cao 1,78 m. Cô là người mẫu chuyên nghiệp, từng giành giải á hậu 2 tại cuộc thi Top Model of the world 2016.

Nhung nguoi dep sang gia cho vuong mien Hoa hau Hoa binh 2017 hinh anh 11

Những thí sinh khác có cơ hội đoạt giải cao là đại diện South Sudan, Brazil, Ukraine, Argentina, Thái Lan, Nga, Jamaica, Fiji. Hoa hậu Hòa bình Nga (trong ảnh) luôn xinh đẹp, hút ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trước đám đông, ngay cả trong nhà ăn.

Nhung nguoi dep sang gia cho vuong mien Hoa hau Hoa binh 2017 hinh anh 12

Eyga Mojus, cô gái da màu đến từ South Sudan, cao 1,75 m với số đo ba vòng là 86-66-93. Cô hiện là giám đốc quan hệ công chúng của một công ty quảng cáo và tiếp tục theo học lĩnh vực bất động sản. Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế diễn ra vào tối 25/10 tại Phú Quốc, Kiên Giang.

Huyền My gợi cảm trình diễn bikini ở bán kết Hoa hậu Hòa bình Đại diện Việt Nam được nhận xét có phần thi nổi bật. Cô bước đi mạnh mẽ, cuốn hút trong sự cổ vũ của khán giả.

Donald Nguyễn

Ảnh: Việt Hùng, MGI