đọc tin nhanh

Dàn thí sinh tài năng, sân khấu hoành tráng, visual tuyệt đỉnh, âm thanh hiện đại, kịch bản hấp dẫn, các tiết mục biểu diễn đẳng cấp… đã làm cho đêm chung kết Người đẹp Hoa Lư 2019 trở thành một sự kiện đáng nhớ đối với tất cả những ai có mặt tại đêm chung kết diễn ra vào ngày 24/08 tại Ninh Bình. 

hien-thang-long-15

hien-thang-long-16

hien-thang-long-17

hien-thang-long-3

Sau cuộc thi Người đẹp Hoa Lư lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2018, năm nay các thí sinh cho thấy sự quan tâm đặc biệt đến cuộc thi bởi sự quy mô, khâu tổ chức chuyên nghiệp đến những ý nghĩa thiết thực của cuộc thi đem lại.

hien-thang-long-8

hien-thang-long-14

Đêm chung kết và trao giải cuộc thi Người đẹp Hoa Lư 2019 đã được diễn ra thành công vào tối 24/8/2019 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Ninh Bình. 15 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi “Người đẹp Hoa Lư 2019” được đánh giá cao về nhan sắc, trí tuệ, đại diện cho vẻ đẹp tâm hồn, tài năng của thiếu nữ vùng đất Cố đô Hoa Lư lịch sử. Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người con gái Việt Nam nói chung và tỉnh Ninh Bình nói riêng.

hien-thang-long-9

hien-thang-long-13

hien-thang-long-10

Thành viên Hội đồng Ban giám khảo gồm 5 thành viên, bao gồm: Nghệ sĩ nhân dân Lan Hương, Trưởng Ban Giám khảo; Nghệ sĩ nhiếp ảnh Đinh Ngọc Khánh, Trưởng phòng Quản lý văn hóa, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh, Phó Trưởng Ban Giám khảo; Nhà báo Ngô Bá Lục, Ủy viên; Á hậu Tú Anh, Ủy viên và Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương, Ủy viên.

hien-thang-long-7

NSƯT Trần Thanh Hiền cùng dàn ban giám khảo chương trình – NSND Lan Hương, Á hậu Tú Anh, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương, Nghệ sĩ nhiếp ảnh Đinh Ngọc Khánh

Sân khấu đêm Chung kết được trang hoàng lộng lẫy với ánh sáng, sắc màu của âm thanh, hệ thống đèn hiện đại trên nền hoa Sen. Mỗi phần thi, trình diễn của thí sinh, các tiết mục văn nghệ đan xen trong chương trình là khung cảnh, hình ảnh, biểu tượng của các loài hoa, vẻ đẹp các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của Ninh Bình, tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, căng tràn sức sống, sự duyên dáng, trong trẻo của các thiếu nữ vùng đất Cố đô Hoa Lư.

hien-thang-long-4

Được biết, Thăng Long Media và Thiên An Media là hai đơn vị cùng thực hiện công tác tổ chức cuộc thi này. Hai thương hiệu này gắn liền với việc tổ chức các sự kiện đẳng cấp trong nước và quốc tế, từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

hien-thang-long-5

Cũng như các sự kiện khác do Thăng Long Media & Thiên An Media tổ chức, sự chuyên nghiệp của ban tổ chức, kịch bản hấp dẫn, sân khấu hoành tráng, hình ảnh và âm thanh tuyệt đỉnh đã trở thành thương hiệu của đơn vị này. Không ngoại lệ, với cuộc thi này cả hai đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

hien-thang-long-11

NSƯT Trần Thanh Hiền – Giám đốc của Thăng Long Media và Thiên An Media là một nghệ sĩ chèo, nên với cái nhìn của người làm nghệ thuật, chị luôn đòi hỏi sự hoàn hảo trong các chương trình chị tổ chức. Hơn thế nữa, trong vai trò Tổng đạo diễn chương trình, chị càng có trách nhiệm hơn với sự thành công của cuộc thi.

hien-thang-long-6

Bằng thái độ làm việc có trách nhiệm, chuyên nghiệp và chỉn chu, NSƯT Trần Thanh Hiền đã mang đến một đêm chung kết Người đẹp Hoa Lư mãn nhãn, đẳng cấp.

hien-thang-long-12

Huỳnh Linh