đọc tin nhanh

Miss Áo dài Thiên Ân duyên dáng dẫn chương trình đêm khai mạc triển lãm với chủ đề “Mưa” tại Hội Mỹ Thuật Thành Phố

Triển lãm nghệ thuật năm 2019 mang chủ đề “Mưa…” và được sự đóng góp của 09 nghệ sỹ trên 9 chất liệu khác biệt với các tác phẩm mang đậm dấu ấn của mình. Những đường nét chấm phá, điêu luyện và chuyên nghiệp sẽ thỏa mãn với những ai đam mê nghệ thuật (đặc biệt nghệ thuật handmade).

Tuấn Dũng và Lê Lộc tham gia 8 Lạng Nửa Cân sau Người ấy là ai

Không có gì quá bất ngờ vì hơn ai hết cả diễn viên Tuấn Dũng và diễn viên Lê Lộc đều hiểu rõ mối quan hệ trên cả tình yêu của họ trong thời gian qua được trân trọng và gọi là “FRIEND ZONE”. Sau tập phát sóng của chương trình Người Ấy Là Ai vừa qua, cả hai đã trở lại với nhịp độ công việc bình thường và họ vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các dự án phim và các vở kịch tại sân khấu kịch Phú Nhuận của nghệ sĩ Hồng Vân.

Doanh nhân Yali Trần – Người mong muốn mang ánh sáng Phật pháp phổ chiếu mọi nơi

Tôi gặp chị vào một buổi chiều trong một quán cà phê ven đường Nguyễn Thị Minh Khai. Một khoảng thời gian ngắn ngủi để chia sẻ với tôi về tâm nguyện “nhả tơ cho đời” và trả ơn đời của người phụ nữ đã bước sang tuổi xế chiều. Xong, chị vội vã quay về để kịp huấn luyện cho những thí sinh nhỏ tuổi của cuộc thi âm nhạc Tìm Kiếm Tài Năng Nhí của truyền hình trực tiếp GCTV.