đọc tin nhanh

Chàng doanh nhân bất động sản bất ngờ đăng quang ngôi vị “Nam vương Tài năng” trong cuộc thi APHCA ASIAN 2019

Là một doanh nhân thế hệ 8x, Nguyễn Văn Hưng sở hữu phong cách trẻ trung năng động nhưng không kém phần lịch lãm sang trọng. Sớm được giới kinh doanh biết đến như một nhân tố mới đầy tiềm năng và khát vọng nhưng ít ai ngờ chàng doanh nhân đa tài ấy lại vừa đăng quang ngôi vị danh giá “Nam vương Tài năng” tại APHCA ASIAN 2019.

Tranh gạo Quỳnh Vy đồng hành cùng Á vương Hoàng Phi Kha trong Đêm nhạc từ thiện ‘Vòng tay yêu thương 3’

Trong đêm nhạc Vòng tay yêu thương 3, ba mẹ của Sushi Đăng Khôi, chủ thương hiệu Tranh Gạo Quỳnh Vy cũng sẽ gửi tặng một tác phẩm tranh gạo thiết kế riêng với chủ đề “Sen Mẫu Tử” để bán đấu giá gây quỹ, đóng góp thêm vào chương trình.

Doanh nhân Thân Hoàng Bích Thủy “Nữ hoàng Đêm hội – Đêm Hội Sắc Đẹp 2019”, từ cô thợ may đến nhà thiết kế chuyên nghiệp nổi tiếng

Tối ngày 28/06 vừa qua tại trung tâm hội nghị The Adora Luxyry Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận đã tổ chức chương trình “ Đêm hội sắc Đẹp 2019” với mục tiêu kết Nối – Chia Sẻ – Tỏa Sáng tại sự kiện với sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng như Hoa Hậu Diễm Hương. Á Hậu Lý San Nghi….cùng rất nhiều doanh nhân, doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình.

Á hậu Doanh nhân Nga Queen xinh đẹp, ngồi ghế giám khảo APHCA ASIAN

Đại sứ Hành trình kết nối yêu thương – Á hậu Doanh nhân Quốc tế Vũ Thị Hồng Nga tiếp tục tham gia một sự kiện có tầm ảnh hưởng là APHCA ASIAN. Với vai trò ban giám khảo, nữ doanh nhân đã mang đến nhiều điều thú vị tại cuộc thi đẳng cấp cho ngành làm đẹp này.

Thành viên Ban giám khảo cuộc thi APHCA ASIAN bất ngờ vinh danh “Nữ hoàng Thân thiện” trong đêm sự kiện

Người đăng quang danh hiệu “Nữ hoàng Thân thiện” trong cuộc thi Ngành làm đẹp là Nguyễn Thị Mỹ Linh. Giỏi giang trong công việc và chăm sóc bản thân, cô muốn mang nhiệt huyết và năng lượng tích cực đến với những người phụ nữ khác thông qua cuộc thi.